Âm Nhạc

Kết hợp với e-kip toàn bộ là sinh viên, Phùng Khánh Linh nói gì?

Hằng Bùi
Chia sẻ

Nữ ca sĩ vừa chính thức tung sản phẩm âm nhạc chính thức giới thiệu tới khán giả.

Thành phố xa lạ là một bản indie pop với giai điệu nhẹ nhàng, da diết kết hợp với phần ca từ đượm buồn được Phùng Khánh Linh hoàn thành chỉ sau 1 đêm. Ca khúc là bản tình ca dành cho những người yêu xa khi thể hiện cảm xúc của 2 người yêu nhau sống ở 2 thành phố khác nhau .

Khi mọi thứ trở nên xa lạ và lạc lõng thì niềm tin duy nhất đó là người thương của mình tuy đang ở nơi khác nhưng có chung 1 bầu trời. Dù vậy vẫn không thể tránh khỏi những đêm thức trắng suy nghĩ với màn đêm không màu về chuyện tình của bản thân liệu sẽ có một tương lai hạnh phúc hay không.

Hình ảnh đằm thắm dịu dàng của Phùng Khánh Linh trong sản phẩm mới.

MV cũng bám sát với nội dung của ca khúc khi khắc họa những thước phim của Phùng Khánh Linh và nhân vật nam chính. Họ đã trải qua những cung bậc cảm xúc khó diễn tả khi phải cách xa nhau.

Đoạn kết của MV gây bất ngờ cho người xem khi hé lộ thực ra nhân vật của Phùng Khánh Linh đã qua đời, để lại chàng trai đang sống trong nỗi nhung nhớ vô hạn.

MV Thành phố xa lạ

Được biết ekip thực hiện MV Thành phố xa lạ hoàn toàn là các sinh viên đang còn theo học tại Học viện Báo chí và Tuyên Truyền. Phùng Khánh Linh chia sẻ cơ duyên biết đến nhóm bạn trẻ này sau khi xem được 1 clip trên YouTube, cô đã không chần chừ mà chủ động liên hệ ngay để tạo nên màn hợp tác cho sản phẩm lần này.

“Để có được 4 phút trên MV là sự nỗ lực của 1 tập thể gần 20 người trong hơn 2 ngày quay không nghỉ với rất nhiều bối cảnh trong và ngoài. Chúng mình đã phải di chuyển rất nhiều chỗ nhưng không hề có sự căng thẳng mà thay vào đó là những câu chuyện hài hước của ekip còn rất trẻ này . Mình cảm thấy được trẻ hơn rất nhiều và chắc chắn là sẽ mong được hợp tác với các em trong những sản phẩm tới”, Phùng Khánh Linh chia sẻ.

Nam chính trong MV lần này là Đào Văn Long (cũng là sinh viên của Học viện Báo chí và Tuyên truyền ), một gương mặt mới hoàn toàn. Long đáp ứng đủ yêu cầu của nhân vật nam ấm áp nhưng lại có một nỗi buồn rất lớn đối với chuyện tình trong MV.

“Việc quay MV diễn ra rất thuận lợi do 2 chị em kết hợp khá ưng ý trong từng cảnh quay. Ngoài ra việc kết hợp với nam chính mới toanh cũng để tránh gây sự nhàm chán và tạo cảm giác mới lạ cho người xem”, nữ ca sĩ cho biết.

Ba năm sau khi bước ra khỏi cuộc thi Giọng Hát Việt 2015, Phùng Khánh Linh đã và đang ngày càng cố gắng để khẳng định bản thân trong lòng những công chúng yêu nhạc của cô.

Mặc dù chỉ hoạt động như một ca sĩ indie nhưng những sản phẩm chất lượng mà cô mang đến luôn nhận được sự yêu mến của khán giả, và nữ ca sĩ hy vọng Thành phố xa lạ cũng sẽ được đón nhận như những ca khúc trước.

Chia sẻ

Bài viết

Hằng Bùi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất