Âm Nhạc

Kết hợp liền tù tì với 2 ‘công chúa streamer’, Thanh Duy có ngay MV gần 7 triệu views

Tuấn Hà
Chia sẻ

Nhiều người còn ví von chàng trai "Nhân Mã" đã sớm nhận "quả ngọt" trước lần bắt tay cùng hai cô nàng "hot rần rần" mạng xã hội này.

Vừa qua, Thanh Duy trình làng ca khúc cùng MV mang tên Người lạ thân quen. Giai điệu nhẹ nhàng, lời bài hát đầy tự sự, xúc tác là loạt thước phim đẹp mắt được thực hiện tại Venice châu Á - thị trấn Malacca thơ mộng đã giúp anh chàng “bỏ túi” thêm một dự án âm nhạc thành công. MV cán mốc 1 triệu views sau 3 ngày ra mắt, lọt top 25 thịnh hành và hiện đạt gần 7 triệu view trên YouTube. “Chàng trai Nhân Mã” đã quyết định ra mắt MV phiên bản đặc biệt của Người lạ thân quen như một cách tri ân tình cảm của khán giả.

Không còn nhắng nhít, Thanh Duy chững chạc, điềm đạm hơn trong Người lạ thân quen.

MV Người lạ thân quen

Special MV Người lạ thân quen

Người lạ thân quen giúp Thanh Duy nối dài chuỗi MV triệu view trong sự nghiệp.

Ngoài ra phải nói đến 2 nhân vật nữ chính kết hợp với Thanh Duy trong MV gốc và phiên bản đặc biệt: MisThy và Fanny. Hẳn nhiều khán giả sẽ cảm thấy không xa lạ gì bởi cả 2 cô nàng đều đang là những hot streamer đình đám. Có thể nói, MisThy và Fanny đã góp phần giúp cho Người lạ thân quen thêm lan tỏa cũng như nhận được sự yêu mến từ các bạn trẻ.

MisThy được biết đến như một game streamer xinh đẹp, nổi bật.

Vốn được yêu thích với bởi hài hước, nhí nhảnh và hoạt ngôn nên sự xuất hiện đầy dịu dàng của cô nàng trong MV cùng Thanh Duy đã tạo ra sự thích thú, lạ lẫm.

Fany thì được chú ý bởi khả năng cover “không phải dạng vừa của mình”.

Sự kết hợp giữa Thanh Duy, MisThy và Fanny đã giúp sản phẩm âm nhạc mới nhất của Thanh Duy có sức lan tỏa nhiều hơn đồng thời như một cú F5 hình ảnh của anh chàng. Với MisThy, đây sẽ là một trải nghiệm thú vị để cô nàng có thể cân nhắc nhận lời đóng vai nữ chính trong các MV khác và riêng Fanny, con đường ca hát chuyên nghiệp chắc chắn sẽ rộng mở hơn.

Liệu sau thành công của Người lạ thân quen, chúng ta sẽ có cơ hội thấy bộ 3 này tái hợp? Cùng chờ xem!

Chia sẻ

Bài viết

Tuấn Hà

Tin mới nhất