Âm Nhạc

Kesha: 'Tôi sẽ được trả tự do nếu thừa nhận không bị cưỡng hiếp'

Chia sẻ

Đây là động thái mới từ vụ kiện bạo hành tình dục giữa Kesha và Dr.Luke. Lần này, Kesha tiếp tục với lời cáo buộc tội phạm của nhà sản xuất này và bên phía ông cũng phản bác quyết liệt không kém.

Vụ kiện bạo hành tình dục giữa 3 bên: Kesha, Dr. Luke và công ty âm nhạc Sony đã diễn tiến được khoảng 2 tháng và vẫn chưa đến hồi ngã ngũ. Theo dòng sự kiện, mới đây nhất, nữ ca sĩ vừa công bố một thông tin khiến người hâm mộ không khỏi “nhức nhối” và phẫn nộ.

Cụ thể, cô cho hay rằng, dù đang trong ngưỡng giữa của cuộc chiến khốc liệt này, cô vẫn sẽ được bên phía Dr. Luke hứa trả tự do?!. Dĩ nhiên, sự việc không thể nào đơn giản được như vậy, bởi vì điều này chỉ và sẽ chỉ xảy ra nếu như cô công khai thừa nhận mình đã nói những điều không đúng sự thật và vu oan cho ông. Đây là một đề nghị hết sức vô lí và càng chứng minh rằng nhà sản xuất âm nhạc này không hề trong sạch như ông ta nói. Và chắc chắn, một khi Kesha đã dũng cảm tiết lộ thông tin này, cô sẽ chẳng bao giờ chấp nhận một lời đề nghị oái ăm như vậy. 

luke-kesha

Kesha đăng tải trên trang Instagram của mình hình ảnh selfie với gương mặt bơ phờ kèm dòng caption đầy phẫn nộ: “So. I got offered my freedom IF i were to lie. I would have to APOLOGIZE publicly and say that I never got raped. THIS IS WHAT HAPPENS behind closed doors. I will not take back the TRUTH. I would rather let the truth ruin my career than lie for a monster ever again.” (Tạm dịch: Vậy là, tôi sẽ được trả tự do nếu như tôi nói dối. Tôi sẽ phải xin lỗi một cách công khai và nói rằng tôi chưa bao giờ bị hãm hiếp. Điều này đã xảy ra phía sau cánh cửa tối tăm đó. Tôi sẽ không rút lại những sự thật mà mình đã nói ra. Tôi để tâm đến những sự thật hơn là lời nói dối cho một con quỷ thêm lần nào nữa).

kesha

Ngay sau đó, người đại diện phát ngôn của Lucasz Gottwald (Dr. Luke) đã lên tiếng phản bác khá quyết liệt trên tờ E!News rằng: “Những gì cô ta viết lên Instagram không phải là sự thật. Tòa án đã nhấn mạnh rất nhiều lần rằng Kesha đã có thể tự do thu âm mà không cần đến sự can dự của Luke. Cô ta không hề có một căn cứ gì để chứng minh cho lời cáo buộc của mình vì tất cả những bằng chứng của cô ta đều cho thấy những lý lẽ của cô ta đều là sai sự thật. Điều duy nhất mà Kesha không được tự do thực hiện chính là việc tiếp tục nói dối, lờ đi công lý và tung ra những lời lăng mạ bẩn thiểu. Mục đích cuối cùng của cô ta chính là việc chiến thắng vụ kiện này, hủy được hợp đồng sẽ đem lại cho cô ta hàng triệu đô la và những lợi nhuận khác. Chúng tôi đang chờ mong một ngày cô ta sẽ bị bắt giam tại tòa vì những gì mình đã vu khống.”

Kesha-Fans-Submit-Free-Kesha-Petition

Như vậy, Kesha và fan của cô vẫn đang ngày đêm chiến đấu dai dẳng trong cuộc chiến #FreeKesha này, còn Dr. Luke cũng không hề chịu thua và vẫn còn tiếp tục theo đuổi vụ kiện này đến cuối cùng. Kết quả sẽ có vào tháng 5 tới là thời điểm diễn ra phiên tòa phúc thẩm sẽ xử lý kháng nghị của bên phía Kesha đối với quyết định của Tòa án vào tháng 2 vừa qua.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất