Âm Nhạc

Kesha rơi nước mắt hát lại ca khúc Lady Gaga dành tặng

Chia sẻ

Kesha cất giọng với chính ca khúc mà cô bạn Gaga đã từng thể hiện dành tặng cho mình. Cô gái này đã và đang trở lại, mạnh mẽ hơn bao giờ hết, như chính Lady Gaga đã từng.

Vừa qua, Kesha tiếp tục có một phần trình diễn đầy ấn tượng ca khúc Til It Happens to You từng được đề cử và trình diễn bởi Lady Gaga tại giải Oscars vào tháng 2, lần này là trên sân khấu The Humane Society of the United States Los Angeles Gala.

kesha2

Trước khi cất giọng, Kesha đã không kìm chế được mà rơi nước mắt bày tỏ rằng: “Tôi muốn gửi gắm ca khúc này tới mỗi người đàn ông, phụ nữ, những đứa bé (và) cả những động vật đã từng bị ngược đãi”. Kesha đã hát rất hay và đầy cảm xúc, đôi chỗ còn vang lên tiếng nấc nghẹn như đồng cảm với sáng tác của Gaga vì nhìn thấy hình ảnh đầy đau đớn, thương cảm của chính mình trong đó.

https://www.youtube.com/watch?v=4rslShlEcSA

Còn nhớ tại đêm trao giải Oscars 2016 diễn ra cách đây hơn 2 tháng, Til It Happens To You phiên bản gốc thể hiện bởi Lady Gaga. Tiết mục chỉ vỏn vẹn 3 phút nhưng đầy cảm xúc vì ca từ và trên hết là vì giọng hát live “nổi cả da gà” làm nhiều khán giả đã phải rưng rưng nước mắt. Gaga đã dành tặng phần trình diễn này tới Kesha vào thời điểm ấy đang trải qua những ngày tháng đau khổ cùng cực vì kiện tụng và dành cho chính bản thân mình, vốn cũng là một nạn nhân của lạm dụng tình dụng từ thuở bé.

https://www.youtube.com/watch?v=a50fCKm9IDY

Khoảng thời gian tăm tối của Kesha, Lady Gaga là một trong những người bạn, người đồng nghiệp luôn sát cánh và bảo vệ cô một cách thực tế nhất. Cả hai đã tìm thấy sự đồng điệu trong tâm hồn vì những ngày đen tối mà cuộc đời đã “dành” cho họ.

keshasmile-617x1024

Lady Gaga đã đến tận nhà thăm Kesha.

Kesha-and-Lady-Gaga-on-Instagram

Cả hai dành những cử chỉ yêu thương cho nhau.

Quay trở lại với Kesha, những thời gian gần đây, dường như mọi thứ đối với cô đang tiến triển theo chiều hướng tích cực. Sự xuất hiện trở lại được chào đón nồng nhiệt tại lễ hội Coachella, ca khúc True Colors mới ra lò bản audio cùng DJ Zedd, sắp tới sẽ là MV cùng hàng loạt những sản phẩm âm nhạc sẽ ra mắt được bảo chứng bởi Zedd, tour lưu diễn Mad Decent Block Party Tour cùng Diplo vào mùa hè tháng 7, cùng hàng triệu triệu người yêu âm nhạc trên toàn thế giới đang chung tay nâng lưng đỡ bước cho cô, v.v… Vì thế, dù cho có ngã quỵ trên sàn đấu quan tòa thì chỉ cần Kesha vẫn vững vàng đứng dậy và tiến về phía trước như thế này, một tương lai tươi sáng vẫn luôn chờ đón cô gái ở phía trước.

Và rồi Kesha cũng sẽ trở nên mạnh mẽ như Lady Gaga đã từng.

Rồi Kesha cũng sẽ vượt qua giông tố và trở nên mạnh mẽ như Lady Gaga đã từng.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất