Âm Nhạc

Kesha: 'Chắc chắn rồi, tôi yêu Taylor Swift'

Chia sẻ

Kesha đã có những phản hồi sau khi nhận được sự ủng hộ nhiệt tình từ Taylor Swift.

Mới đây, Kesha đã xuất hiện tại sân bay cùng người quản lý riêng. Dễ nhận thấy cô đã phần nào lấy lại được tinh thần khi trong nhiều khoảnh khắc giọng ca Tik Tok đã mỉm cười với phóng viên và người hâm mộ. Mái tóc của cô cũng được làm mới khiến khán giả cảm thấy yên tâm trước nỗi lo về sự suy sụp của thần tượng. 

Bên cạnh đó, đoạn hội thoại chớp nhoáng giữa cô và một phóng viên cũng được cộng đồng mạng vô cùng quan tâm. Khi phóng viên hỏi: “Kesha, bạn có yêu Taylor Swift không?” thì nữ ca sĩ đã ngay lập tức trả lời: “Chắc chắn rồi tôi yêu cô ấy”. Ngoài ra, cô cũng chia sẻ: “Fans là tất cả đối với tôi”.

kesha1

Những chia sẻ về Taylor Swift của Kesha trong lần xuất hiện mới nhất.

Kesha cũng không 'ngần ngại' thể hiện tình cảm của mình với giọng ca Blank Space trên trang cá nhân.

Kesha cũng không 'ngần ngại' thể hiện tình cảm của mình với giọng ca Blank Space trên trang cá nhân.

Video ghi lại những hình ảnh mới nhất của Kesha.

Ngày 19/2 theo giờ địa phương, Kesha đã chính thức bị xử thua trong vụ kiện đòi chấm dứt hợp đồng với Sony sau khi tố cáo nhà sản xuất Dr. Luke cưỡng bức và tra tấn tinh thần cô trong 10 năm làm việc. Ngay sau đó, Taylor Swift đã ủng hộ 250.000 USD để có thể góp phần giải quyết khó khăn về tài chính cho Kesha trong việc đền bồi thường hợp đồng nếu như cô ca sĩ quyết định đơn phương chấm dứt hợp đồng với hãng Sony.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất