Âm Nhạc

Kênh Youtube Mỹ Tâm lộ lượng đăng ký 'khủng', hot như Sơn Tùng M-TP cũng phải cúi đầu chào thua

Đậu Đậu
Chia sẻ

Mỹ Tâm quả thật không hổ danh là "chị đại" trong lòng người hâm mộ.

Anh đợi em được không - Mỹ Tâm

Mỹ Tâm là một trong những ca sĩ được xếp vào hàng gạo cội của Vpop không chỉ vì tài năng âm nhạc mà sức hút của nàng “Họa mi” sau bao nhiêu năm hoạt động dường như vẫn nguyên vẹn. Bằng chứng là những sản phẩm âm nhạc của Mỹ Tâm hầu hết đều rất ăn nên làm ra, không chỉ trên mặt trận nhạc số mà cả trên Youtube, nữ ca sĩ cũng tỏ ra rất bá đạo.

Tuy nhiên, có một điều khán giả luôn đặt dấu hỏi cho Mỹ Tâm chính là việc kênh Youtube của nữ ca sĩ không công khai lượng người đăng ký. Dựa vào số lượt xem khổng lồ các MV cộng lại, nhiều người đoán rằng lượng subscribe Youtube của Mỹ Tâm chắc chắn không phải dạng vừa. Và mới đây, thắc mắc từ khán giả bất ngờ được giải đáp.

Cụ thể, không biết vì lý do gì mà tối ngày 25/3, kênh Youtube của Mỹ Tâm bất ngờ để lộ thông số về lượng người đăng ký kênh. Theo đó, số liệu được ghi nhận là 6.86 triệu lượt đăng ký, một con số trong mơ đối với rất nhiều nghệ sĩ, ca sĩ hoạt động trên Youtube. Kênh Youtube của Mỹ Tâm được lập ra vào ngày 20/11/2013, sau gần 7 năm lượt xem tổng các MV cộng lại đã vượt ngưỡng 1 tỷ.

Trước đó, nhiều khán giả từng đinh ninh rằng tại Việt Nam, ca sĩ sở hữu lượng theo dõi trên Youtube nhiều nhất có lẽ là Sơn Tùng M-TP (6.06 triệu lượt), tuy nhiên bây giờ câu trả lời chắc đã rõ.

Mặc dù trong khoảng thời gian gần đây, Mỹ Tâm khá kín tiếng trong các dự án âm nhạc của mình, nhưng không vì thế mà tên tuổi lại bị khán giả lơ là. Với hàng loạt những dự án cộng đồng thiết thực và ý nghĩa, Mỹ Tâm vẫn là ngôi sao được lòng công chúng và luôn sẵn sàng chờ ngày cô nàng tái xuất.

Xem thêm: FC Mỹ Tâm quyên góp 9000 khẩu trang giữa thời điểm 'khan hiếm' vì dịch Covid-19

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất