Âm Nhạc

Vừa tậu xế xịn và hé lộ thông tin du học, kênh Youtube nút bạc từ K-ICM bất ngờ… 'bay màu'

Anh Min
Chia sẻ

Sự việc này khiến người hâm mộ hoang mang, lo lắng cho số phận của kênh youtube K-ICM.

Mới đây, khán giả vừa phát hiện kênh youtube ICM Studio bất ngờ biến mất khỏi Youtube. Theo đó, nếu tìm kiếm với từ khoá ICM hay ICM Studio sẽ chỉ còn thấy hiển thị kênh youtube K-ICM Official với 4,39 triệu lượt người đăng kí. Trước đây, ICM Studio đã từng đạt nút bạc youtube, sở hữu loạt clip view ấn tượng như karaoke Sóng gió, karaoke Bạc phận, Hồng nhan remix,…

Chưa rõ nguyên nhân của việc “bốc hơi” này, nhiều bình luận cho rằng kênh bị hack hay report, có người cho rằng phía công ty ICM tự khoá kênh. Điều này không khỏi khiến cho người hâm mộ trở nên hoang mang, lo lắng cho số phận của K-ICM Official sau nhiều biến cố thời gian qua, cũng như ngay sau thông tin K-ICM sắp lên đường đi du học, tạm dừng sự nghiệp âm nhạc.

K-ICM từng khoe chiến tích đạt nút bạc Youtube của kênh ICM Studio.

Sau thông tin tạm dừng sự nghiệp âm nhạc tại Việt Nam để đi nước ngoài, hoàn thành ước mơ du học, thì K-ICM vừa khiến khán giả không khỏi thắc mắc khi ngày 2/2, anh chàng hào hứng đăng tải hình ảnh vừa tậu được chiếc xế hộp sang xịn mịn trước khi lên đường trong tháng 2 này. Bên cạnh đó, dòng trạng thái đáng chú ý của nhân viên bán hàng khi chúc mừng K-ICM và gọi anh là “người em Kỷ Mão”. Nếu sinh năm Kỷ Mão đồng nghĩa với năm sinh của producer này là 1999, qua đó phần nào bác bỏ đi các tin đồn sai lệch về tuổi tác thời gian qua.

Như vậy, K-ICM sinh năm 1999, các giả thiết 1993, 1995 trước đó đều không đúng.

K-ICM bên chiếc ô tô trị giá khoảng 1,9 tỷ đồng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất