Âm Nhạc

Kỉ lục vô tiền khoáng hậu, kênh Youtube của Jack từ con số 0 cán mốc 100.000 theo dõi chỉ trong 4 tiếng

Anh Min
Chia sẻ

Và đó là còn chưa có một teaser hay MV nào được đăng tải ngoài đoạn clip đơn giản thông báo sự trở lại trong năm 2020 của Jack.

Tối 17/2, Jack bất ngờ đánh úp bằng một bộ ảnh với phong thái vô cùng khỏe khoắn và rạng rỡ sau nhiều ngày thoắt ẩn thoắt hiện. Khác với hình ảnh trước đây, trong bộ ảnh mới lần này, Jack mang đến phong cách trưởng thành, lịch lãm hơn. Đồng thời, 1 đoạn clip thông báo sự trở lại đường đua Vpop được đăng tải lên kênh Youtube có tên J97. Đây là một kênh Youtube hoàn toàn mới và rất có thể sẽ là kênh chính thức của nam ca sĩ trong thời gian tới.

Bộ ảnh Jack mới nhất.

Clip Jack thông báo sự trở lại trong năm 2020

Không nằm ngoài dự đoán, màn trở lại của Jack thu hút đông đảo sự quan tâm. Bằng chứng là, chỉ sau vỏn vẹn 4 tiếng đồng hồ, từ một kênh Youtube với con số 0, đã lập kỉ lục vô tiền khoáng hậu khi vọt lên 100.000 người theo dõi. Thành tích vô cùng ấn tượng mà chưa một nghệ sĩ nào tại Việt Nam làm được trước đó. Đặc biệt hơn, chưa có một MV hay một teaser nào khác ngoài đoạn clip giới thiệu về anh chàng trên kênh này. Sau 12 tiếng, đoạn clip đã thu về hơn 500 nghìn lượt view. Một điều khác khiến cư dân mạng xôn xao là việc Jack có đổi nghệ danh thành J97 hay không, bởi trong đoạn clip trên, anh vẫn giữ tên Jack nhưng kênh Youtube lại đặt tên J97.

Kênh Youtube J97 vượt mốc 100.000 người theo dõi sau 4 tiếng.

Hơn 500.000 nghìn view sau 12 tiếng.

Chia sẻ

Bài viết

Anh Min

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất