Âm Nhạc

Truyền thông Ý gây phẫn nộ khi đề cập đến vụ án của Burning Sun nhưng lại sử dụng hình ảnh của… BTS

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Việc kênh tin tức Ý sử dụng sai hình ảnh của nhóm BTS khiến cộng đồng người hâm mộ không khỏi tức giận.

Vừa qua, một kênh tin tức nước Ý đã thực hiện một báo cáo đặc biệt về mặt tối của Kpop và nổi bật với trường hợp scandal xung quanh Burning Sun là chủ đề chính. Vấn đề không có gì đáng nói đến khi đài truyền hình đã sử dụng cảnh quay của nhóm BTS một cách sai lầm để thảo luận về chủ đề này. Việc kênh tin tức Ý sử dụng sai hình ảnh của nhóm BTS khiến các ARMY (fandom của BTS) vô cùng tức giận.

bts

Việc kênh tin tức Ý sử dụng sai hình ảnh của nhóm BTS khiến các ARMY (fandom của BTS) vô cùng tức giận.

Theo đó, kênh tin tức Ý sử dụng sai hình ảnh của nhóm BTS khi đề cập đến các vấn đề của Burning Sun. Trong chương trình, người dẫn chương trình tuyên bố sẽ giới thiệu với khán giả về mặt tối của Kpop trước khi tiếp tục nói về vụ bê bối của Seungri và vụ bê bối của Burning Sun và xuyên suốt đoạn tin tức ấy đề sử dụng hình ảnh BTS. Việc kênh tin tức Ý sử dụng sai hình ảnh của nhóm BTS sẽ dễ khiến cho khán giả hiểu lầm 7 chàng trai nhà Big Hit là nhân vật chính của câu chuyện. Chưa kể, điều này đã khiến rất nhiều người hâm mộ tức giận vì nó hoàn toàn không liên quan đến nhóm.

bts1

Hình ảnh nhóm BTS được dùng xuyên suốt đoạn tin.

bts2

Các fan đang gửi kiến nghị đến Big Hit để giải quyết vấn đề này.

Vấn đề kênh tin tức Ý sử dụng sai hình ảnh của nhóm BTS được các fan cho rằng báo cáo được thực hiện có chủ ý. Do đó, người hâm mộ đang dùng phương tiện truyền thông xã hội và cộng đồng trực tuyến để báo cáo vụ việc với Big Hit Entertainment nhằm mang lại hình ảnh tốt đẹp cho nhóm BTS.

bts3

Nhóm BTS.

MV Boy With Luv của BTS.

Hiện tại, phía Big Hit vẫn chưa đưa ra bất kì phản hồi nào về vụ việc trên. Saostar sẽ tiếp tục theo dõi và cập nhật thông tin sớm nhất.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất