Âm Nhạc

Sau màn vạch trần của Ariana Grande và Nicki Minaj, chiếc ghế nhà sản xuất Grammy chính thức đổi chủ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Ken Ehrlich đã chính thức rút lui khỏi vị trí nhà sản xuất của lễ trao giải Grammy.

Hôm nay, nhiều tờ tạp chí lớn đã đồng loạt đưa tin về sự kiện: “Nhà sản xuất lễ trao giải Grammy - Ken Ehrlich đã chính thức rút lui khỏi vị trí hiện tại của mình”. Thông tin này khiến nhiều người không khỏi xôn xao, bởi Ken Ehrlich là người đã cầm trịch vị trí nhà sản xuất của lễ trao giải Grammy suốt nhiều năm liền và đã tạo được uy tín nhất định trong ngành công nghiệp âm nhạc. Trước sự ra đi của Ken Ehrlich, nhiều người không khỏi đồn đoán về lí do đằng sau câu chuyện này, mà cụ thể Ariana Grande và Nicki Minaj là hai cái tên được nhắc đến đầu tiên.

Sau màn ra đi của Ken Ehrlich - Ariana Grande và Nicki Minaj bị réo tên.

Thời điểm diễn ra Grammy 2019, giữa Ariana Grande và Ken Ehrlich đã nổ ra một chiến rất căng thẳng. Cụ thể, trước đó phía BTC Grammy đã lên tiếng xác nhận Ariana Grande sẽ tham gia biểu diễn tại đêm trao giải, fan của cô nàng vui sướng chưa được bao lâu thì trước giờ G cô nàng bất ngờ lên tiếng thông báo sẽ hủy bỏ toàn bộ các tiết mục tại Grammy 2019. Lí do được đưa ra là phía nhà sản xuất Grammy đã không đồng ý để cô nàng trình diễn ca khúc đình đám thời điểm đó là 7 Rings. Trước thềm diễn ra lễ trao giải, Ariana Grande liên tục công kích Grammy bằng hàng loạt bài tweet và các bức ảnh đá xéo Ken Erhlich.

Ariana Grande từng hủy bỏ toàn bộ sân khấu ở Grammy 2019.

Chưa dừng lại ở đó, cách đây không lâu Ariana Grande đã tiếp tục vạch trần Ken Ehrlich vì những gì đã làm với cô vào thời điểm Grammy 2015, Ariana Grande đã xuất hiện trên sân khấu với vai trò ca sĩ khách mời với ca khúc Just A Little Bit Of Your Heart. Phần trình diễn của cô nàng sau đó đã nhận được hàng loạt lời khen từ người xem nhờ giọng hát đỉnh cao nhiều cảm xúc cùng với sân khấu dàn dựng lung linh, huyền ảo.

Tuy nhiên, nữ ca sĩ chưa bao giờ nghĩ tới việc sẽ trình diễn ca khúc này, nhưng do Ken Ehrlich đã liên tục tạo áp lực với cô nàng nên không còn cách nào khác Ariana Grande đành phải “cắn răng” thực hiện theo yêu cầu từ phía lễ trao giải. Sự việc vừa được tiết lộ khiến nhiều người không khỏi hoang mang vì Grammy là một lễ trao giải âm nhạc nổi tiếng với sự uy tín và công bằng.

Ariana Grande tiếp tục bóc phốt Ken Ehrlich đã gây khó dễ cho cô ở Grammy 2015.

Sau Ariana Grande, Nicki Minaj cũng tiếp bước người chị em của mình quyết định ăn thua đủ với mình bằng một màn bóc phốt quy mô lớn trên kênh phát thanh Queen Radio. Nữ rapper đã cho biết, thời điểm diễn ra Grammy 2012, theo kịch bản ban đầu, Nicki sẽ trình diễn ca khúc Roman Holiday trên sân khấu lễ trao giải đình đám trên. Nhưng đến phút chót, nhà sản xuất bỗng thay đổi thái độ 180, hủy bỏ sân khấu của cô không lý do dù trước đó chủ nhân hit Super Bass đã cất công tham gia vào tất cả các khâu quảng bá tiền chương trình.

Đương nhiên, với cá tính của mình, “chị đại” không dễ cứ thế mà chấp nhận. Cô nàng đã đấu tranh với NSX thành công. Tiết mục sau đó được đồng ý cho xuất hiện trên sóng truyền hình nhưng nhanh chóng vướng phải tranh cãi từ công chúng vì lý do nhạy cảm. Ngay lập tức, ekip chương trình đổ hết trách nhiệm về phía Nicki Minaj khiến tên tuổi cô bị ảnh hưởng một thời gian dài sau đó. Ngoài ra, được cái này thì mất cái kia, đề cử Nghệ sĩ mới xuất sắc nhất của nữ rapper đình đám cũng bị hủy bỏ không lý do dù cô là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất. Cũng kể từ đó, cái tên Nicki Minaj bị cho vào “danh sách đen” của Grammy mặc cho những đóng góp của cô trong làng nhạc là không phải nhỏ.

Nicki Minaj cũng từng gây sóng gió khi tố cáo nhà sản xuất Grammy đã đối xử tệ bạc với mình trên sóng Queen Radio.

Xem thêm: Nicki Minaj tố cáo nhà sản xuất Grammy đối xử bất công và chèn ép mình

Hiện tại, sau khi Ken Ehrlich tuyên bố từ chức, đại diện phía Grammy vẫn chưa có bất kỳ động thái cũng như thông tin nào về người kế nhiệm tiếp theo của cương vị này. Tuy nhiên, trước màn dứt áo ra đi của Ken, người hâm mộ của Nicki Minaj và Ariana Grande hẳn đã rất hả hê vì cuối cùng kẻ thù của thần tượng đã rời khỏi lễ trao giải này. Bên cạnh đó, khán giả cũng mong rằng Grammy sẽ thay máu dàn ê kíp mới để chương trình có thể lấy lại được danh dự, uy tín sau quãng thời gian bị chê bai là dần có xu hướng… chợ hóa.

Hy vọng Grammy sẽ dần lấy lại được uy tín sau khoảng thời gian nhận nhiều lời chê bai của khán giả.

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất