Âm Nhạc

Kể từ nay, hãy gọi Baekhyun (EXO) là 'thánh Youtube’ bởi thành tích vlog đáng nể này

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Các fan đang vô cùng thích thú khi Baekhyun (EXO) còn được gọi là "thánh Youtube" của KPop.

Thời gian qua, bên cạnh thông tin debut solo, Baekhyun còn gây ấn tượng bởi những đoạn vlog của mình trên kênh Youtube riêng. Anh chàng đa tài Baekhyun đã chứng minh sức hút của mình khi kênh Youtube của anh đã vượt qua 1 triệu lượt đăng kí chỉ sau hai ngày phát hành vlog đầu tiên. Nhưng đó chưa phải là tất cả, anh chàng đa tài Baekhyun (EXO) còn được gọi là “thánh Youtube” của KPop với thành tích vlog đáng nể.

baekhyun2

Anh chàng đa tài Baekhyun (EXO) còn được gọi là “thánh Youtube” của KPop với thành tích vlog đáng nể.

MV Love Shot của EXO.

Mới đây, anh chàng đa tài Baekhyun (EXO) còn được gọi là “thánh Youtube” của KPop bởi một thông tin đáng chú ý. Một trang tin tức của Hàn Quốc đã gọi 3 người nổi tiếng xứ Kim Chi là những vị thần của Youtube nhờ số lượng người đăng ký và số lượt xem cao. Trong danh sách 3 người nổi tiếng ấy có sự xuất hiện của Baekhyun và cũng là ca sĩ thần tượng duy nhất. Bên cạnh Baekhyun, đầu bếp Jongwon và nhà sản xuất MBC Kim Taeho cũng được mệnh danh là những vị thần trên Youtube với các kênh Youtube nổi bật của riêng họ, lần lượt đưa ra các công thức nấu ăn và clip giải trí.

baek1

Anh chàng Baekhyun.

baekhyun

Nhà sản xuất MBC Kim Taeho và đầu bếp Jongwon.

Với nội dung vlog vui nhộn và lành mạnh về cuộc sống hằng ngày của mình, Baekhyun đã kiếm được hơn 1,6 triệu người đăng ký và tăng lên không ngừng kể từ ngày 21 tháng 6. Ngoài ra, tất cả các video của Baekhyun cũng đã vượt qua 1.000.000 lượt xem. Điều này dễ dàng giúp anh chàng đa tài Baekhyun (EXO) còn được gọi là “thánh Youtube” của KPop và các fan cũng rất thích thú với biệt danh mới này của anh.

baekhyun3

Vlog về cuộc sống hằng ngày của Baekhyun rất được fan ủng hộ.

Vlog gần đây nhất của Baekhyun.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ anh chàng Baekhyun cũng như nhóm EXO trong chặng đường sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất