Âm Nhạc

So kè nhau vậy thôi, BTS vẫn nhiệt tình cổ vũ và nhảy theo hit của EXO thế này!

Tít Trắng
Chia sẻ

Khoảnh khắc cực dễ thương của các thành viên BTS đang khiến người hâm mộ thích thú chia sẻ.

Mới đây, lễ trao giải Golden Disk Awards lần thứ 31, hay còn được gọi với cái tên Grammy xứ Hàn đã diễn ra trong 2 ngày 13 & 14/1, thu hút sự quan tâm hàng đầu của đông đảo Kpop fan. Trong đêm trao giải thứ 2 dành cho những tên tuổi có lượng tiêu thụ album khủng của năm, EXO BTS chính là 2 boygroup nổi bật nhất.

Dù đã kết thúc được vài ngày nhưng đoạn clip ghi lại phản ứng của các thành viên BTS khi EXO trình diễn đang được chia sẻ rộng rãi. Gà chiến nhà Big Hit tỏ ra hào hứng, liên tục hát và nhảy theo EXO. Đặc biệt, Jungkook còn có phần “tăng động” khi “quẩy” không biết mệt bản hit Monster của đồng nghiệp. Xem clip này, chắc hẳn các fan sẽ hoàn toàn quên đi bầu không khí cạnh tranh, căng thẳng mà EXO - BTS luôn so kè nhau trên mọi mặt trận trong năm qua.

Phản ứng của các thành viên BTS khi EXO biểu diễn Monster.

So kè nhau vậy thôi, BTS vẫn nhiệt tình cổ vũ và nhảy theo hit của EXO thế này!

Jungkook không hề ngần ngại nhảy theo EXO trong suốt tiết mục.

So kè nhau vậy thôi, BTS vẫn nhiệt tình cổ vũ và nhảy theo hit của EXO thế này!

Thậm chí còn “xông pha” như thật.

Năm vừa qua là một năm đầy thành công của cả EXO lẫn BTS. Gà chiến nhà SM chiến thắng Daesang năm thứ 4 liên tiếp tại GDA và cũng là nghệ sĩ đầu tiên đạt được thành tích này. Ngoài ra, EXO còn tẩu tán đến hơn 2 triệu bản album nhóm, album solo và nhóm nhỏ. Về phía BTS, 7 chàng trai đã thực sự bay cao bay xa với album WINGS, ghi dấu ấn và lập hàng loạt kỷ lục cả trong nước lẫn quốc tế. WINGS thậm chí đánh bại EX'ACT (bản Hàn) của EXO về lượng tiêu thụ tại Hàn.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin mới nhất