Âm Nhạc

KBS Gayo DaeChukjae 2019 lên tiếng xin lỗi Apink hậu lùm xùm cắt sóng: Fan cho rằng BTC chưa đủ chân thành

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Vụ việc Apink bị đối xử bất công tại KBS Gayo DaeChukjae 2019 đã nhận được sự quan tâm của rất nhiều khán giả.

Vừa qua, chương trình âm nhạc cuối năm KBS Gayo DaeChukjae 2019 đã chính thức diễn ra với sự tham gia của rất nhiều nghệ sĩ. Tuy nhiên, bên cạnh các phần trình diễn ấn tượng, nhà đài KBS cũng đã nhận lại không ít chỉ trích từ cư dân mạng và khán giả bởi lùm xùm đối xử bất công với nhóm nhạc nữ Apink. Mới đây, BTC KBS Gayo DaeChukjae 2019 đã lên tiếng xin lỗi Apink về những vụ việc tại chương trình.

TC KBS Gayo DaeChukjae 2019 đã lên tiếng xin lỗi Apink về những vụ việc tại chương trình.

Theo đó, tại chương trình KBS Gayo DaeChukjae 2019, nhóm Apink đã chịu không ít uất ức với cách đối xử của BTC. Trước khi chương trình diễn ra, nhóm đã không được tổng duyệt trước trên sân khấu như các nghệ sĩ khác. Trên poster Youtube chính thức cũng không có hình Apink. Ở phần thảm đỏ, các cô nàng Apink còn chưa kịp tạo dáng đã phải mời xuống, phỏng vấn hời hợt khiến người hâm mộ không được nhìn họ nhiều tại phần thảm đỏ. Đỉnh điểm của sự việc là khi nhóm trình diễn xong ca khúc %%, âm nhạc, các thành viên và vũ công đã chuẩn bị cho tiết mục tiếp theo. Nhưng BTC lại phát đoạn VCR nghệ sĩ khác trên màn hình và ngang nhiên cắt sóng trực tiếp của Apink.

Nhóm Apink.

Fancam nhà đài cắt sóng của Apink.

Sau những sự việc ấy, không chỉ fan mà cư dân mạng cũng không khỏi dậy sóng với cách hành xử của nhà đài với một nhóm nhạc có tuổi nghề như Apink. Trước những áp lực của dư luận, mới đây, BTC KBS Gayo DaeChukjae 2019 đã lên tiếng xin lỗi Apink. Đại diện chương trình cho biết: “Chúng tôi đã đích thân gửi lời xin lỗi đến các thành viên Apink“. Họ cũng cho biết sẽ phát hành các văn bản chính thức tới nhóm, công ty, đội ngũ nhân viên về việc cắt sóng chương trình trong thời gian đến.

Apink đã gặp không ít bất công tại chương trình.

Apink tại chương trình KBS Gayo DaeChukjae 2019.

Lời xin lỗi của BTC phần nào xoa dịu cảm xúc ức chế của các fan. Tuy nhiên một số Knet lại tỏ ra không đồng tình với cách xin lỗi này của KBS Gayo DaeChukjae 2019. Họ cho rằng nhà đài chưa thật sự “có tâm” trong lời xin lỗi gửi đến nhóm Apink. Hiện tại hashtag Apink và #JusticeForApink vẫn còn đang được trending trên Twitter mà fan dùng để đòi lại công bằng cho nhóm nhạc nữ.

Fan mong chờ lời xin lỗi chân thành từ nhà đài.

SAOstar sẽ tiếp tục cập nhật thông tin vụ việc sớm nhất trong thời gian tới.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất