Âm Nhạc

Kayne West: ‘Taylor Swift tự nghĩ lời ca khúc bậy bạ’

Chia sẻ

Trước cơn bão chỉ trích từ công chúng và người trong giới giải trí, rapper Kanye West đăng đàn giải thích về ca khúc gây tranh cãi “Famous”.

Hôm 11/2, Kayne West tung ra album mới The Life Of Pablo sau một thời gian dài ấp ủ. Album có ca khúc Famous với lời lẽ lặng mạ nữ ca sĩ Taylor Swift. Trong Famous, có đoạn rap “Tôi và Taylor Swift vẫn có thể làm chuyện ấy với nhau/ Tại sao ư? Vì tôi đã giúp con khốn ấy (nguyên văn Bitch) nổi tiếng mà …” khiến Kanye nhận cơn bão chỉ trích từ người hâm mộ. 

Kanye West một lần nữa nhận gạch đá vì bài hát gây tranh cãi.

Kanye West một lần nữa nhận gạch đá vì bài hát gây tranh cãi.

Người đại diện của Taylor Swift cũng khẳng định nữ ca sĩ không mấy hài lòng về bài hát này. Bạn bè trong giới của Taylor cũng lên tiếng chỉ trích Kanye.

Trước những phản ứng tiêu cực dành về Famous, Kayne West lên trang cá nhân Twitter để giải thích về ca khúc gây tranh cãi. “Điều đầu tiên, tôi là một nghệ sĩ và với tư cách ấy, tôi sẽ thể hiện cảm xúc của bản thân một cách chân thực nhất” - Kanye mở đầu loạt tin nhắn trên Twitter. Theo rapper 38 tuổi, trong quá trình sản xuất Famous, anh đã được sự đồng ý của Taylor Swift và bà xã Kim Kardashian về ngôn từ trong bài hát.

Kanye đăng đàn lời giải thích về ca khúc Famous.

Kanye đăng đàn giải thích về ca khúc Famous.

“Tôi đã gọi cho Taylor và chúng tôi đã có cuộc nói chuyện thật lâu về ca từ và cô ấy nghĩ rằng lời hát đó sẽ thú vị. Ý tưởng này không phải của tôi, thực sự đó là do Taylor nghĩ ra” - Kanye viết tiếp. Rapper từng đoạt nhiều giải Grammy cũng giải thích từ “Bitch (con khốn)” là cách gọi thể hiện sự yêu mến, thân mật trong ngôn ngữ nhạc hip-hop .

Trước khi có lời giải thích từ Kanye West, đại diện của nữ ca sĩ lên tiếng: “Cô ấy đã cảnh báo anh ta (Kanye West) về việc phát hành ca khúc mang thông điệp hận thù phụ nữ mạnh mẽ đến như vậy. Cô ấy cũng không được biết về câu ‘Tôi giúp con khốn ấy nổi tiếng’”.

Rapper tài năng tung ra đĩa nhạc mới sau nhiều lần đổi tên, trì hoãn ngày phát hành.

Rapper tài năng tung ra đĩa nhạc mới sau nhiều lần đổi tên, trì hoãn ngày phát hành.

Chia sẻ
Tin mới nhất