Âm Nhạc

Katy Perry vừa tung teaser Small Talk: Nhạc thì hay nhưng tìm mãi không thấy nhân vật chính đâu

Too Tú Anh
Chia sẻ

Người hâm mộ thắc mắc khi chẳng thấy bóng dáng Katy Perry ở đâu trong đoạn teaser Small Talk?

Katy Perry vừa tung ra teaser Small Talk trước thềm trình làng MV chính thức vào tối 9/8. Ngay khi teaser vừa lên sóng, những lo lắng trước đó về việc ca khúc có nguy cơ “nối gót” 365 nhanh chìm vào quên lãng đã được dẹp bỏ, thế nhưng khán giả lại có một thắc mắc khác: Katy Perry ở đâu?

Poster Small Talk

Đoạn teaser ngắn ngủi 17 giây đã tạo cho người hâm mộ niềm tin về việc Small Talk sẽ không “flop” như những single trước đó. Đúng thật như lời Katy Perry đã khẳng định: Small Talk có giai điệu gây nghiện và hay hơn cả Never Really Over rất nhiều. Cả đoạn teaser là hình ảnh của hai nhân vật nam nữ làm cùng văn phòng, họ có tình cảm với nhau nhưng ngại ngùng nên chưa dám thổ lộ. Thế nhưng… Katy Perry đang ở đâu?

Teaser Small Talk

Trước đó, cô nàng đã tung ảnh bìa single Small Talk với trang phục áo dài thân quen. Nhiều người dù lo sợ sẽ tiếp tục là một ca khúc “flop” như 365 nhưng phần nhiều họ lại tò mò không biết Katy Perry sẽ làm gì với trang phục áo dài Việt Nam thướt tha này. Ấy vậy mà, cô nàng lại hoàn toàn mất hút trong đoạn teaser ấy.

Katy Perry đã từng nhá hàng hình ảnh thế này đây, nhưng sao cô nàng lại trở nên mất hút trong teaser?

Chỉ còn vài tiếng nữa, single Small Talk của nữ ngôi sao Katy Perry sẽ chính thức trình làng. Với giai điệu bắt tai và vui tươi này, có khả năng nào cho chuyện xuất hiện trên nhiều bảng xếp hạng và thậm chí sẽ thay Billie Eilish, Taylor Swift, Shawn Mendes đánh bại Old Town Road của Lil Nas X trên Billboard?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất