Âm Nhạc

Katy Perry mặc áo dài Việt Nam, bìa single Small Talk hé lộ, fan thắc mắc: 'Đây là phần hai của 365?'

Too Tú Anh
Chia sẻ

Katy Perry vừa tung ảnh bìa single Small Talk và khiến người hâm mộ Việt Nam bấn loạn vì trang phục của cô ấy!

Nghỉ ngơi vài tuần sau khi cho ra mắt Never Really Over, Katy Perry đã rục rịch trở lại đường đua âm nhạc với một sản phẩm mới mang tên Small Talk sẽ chính thức trình làng vào ngày 9/8. Mấy ngày vừa qua, cô nàng đã không ngừng nhá hàng với những thông tin hấp dẫn hứa hẹn đây sẽ là một bản hit chất lượng. Và rồi khi ảnh bìa single vừa được tung ra thì nhiều người tỏ ra bối rối sợ rằng sẽ đi vào vết xa đổ của ca khúc 365 trước đó bởi vì…

Bìa single Small Talk

Mới đây, Katy Perry đã tung ra ảnh bìa cho ca khúc Small Talk sẽ ra mắt vào ngày mai (9/8). Ngoài mái tóc màu bạch kim nổi bật của cô, ngoài ảnh nền là những bông hoa đủ màu thì người ta lại chú ý nhiều nhất vào trang phục mà cô nàng đang mặc - một chiếc áo dài Việt Nam với họa tiết hoa. Ngay lập tức, mọi người liền nhớ đến ca khúc 365 được ra mắt trước đó vì cô nàng cũng chọn mặc một chiếc áo dài như thế.

Tà áo dài đã được Katy Perry sử dụng trước đó trong 365.

Ca khúc 365 không nhận được nhiều sự quan tâm.

Từ ảnh bìa, mọi người đã không ngừng có những phỏng đoán về ca khúc Small Talk. Với cơ man nào là hoa và đủ màu sắc sặc sỡ, ca khúc ắt hẳn sẽ có giai điệu nhẹ nhàng, êm đềm và MV cũng sẽ là những phân cảnh đầy mơ mộng và màu hồng. Với tà áo dài quen thuộc ấy, nhiều fan hâm mộ cũng tỏ ra lo lắng vì sợ rằng Small Talk sẽ “nối gót” 365 tiếp tục là một sản phẩm đi vào quên lãng.

Liệu Small Talk có phải là phần hai của 365?

Dù rằng Small Talk được sản xuất bởi anh chàng chuyên tạo hit Charlie Puth và Katy Perry cũng khẳng định đây sẽ là ca khúc gây nghiện và tuyệt vời hơn cả Never Really Over, thế nhưng dường như tà áo dài mà cô nàng đang mặc lại khiến nhiều người có suy nghĩ ngược lại. Liệu rằng lần thứ hai mặc áo dài có giúp cô nàng đảo ngược tình thế?

Chia sẻ

Bài viết

Too Tú Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất