Âm Nhạc

Đối diện với tin đồn ngưng hát vĩnh viễn, Katy Perry nói gì?

Tọa Khang
Chia sẻ

Điều gì sẽ xảy ra nếu như dàn main pop girls mất đi Katy Perry?

Katy Perry chắc chắn là một trong những nhân vật được bàn tán nhiều nhất trong khoảng thời gian gần đây tại làng giải trí Âu Mỹ. Không chỉ là về sự nghiệp âm nhạc mà đời sống cá nhân của cô nàng cũng thu hút sự chú ý không kém kể từ khi nữ nghệ sĩ đã chính thức công bố về sự ra đời của đứa con đầu lòng vào mùa hè sắp tới.

Và để không khiến các fan hâm mộ phải hoang mang cũng như để “dập tắt” lời đồn cho rằng Katy sẽ ngưng hát vĩnh viễn sau khi chính thức “lâm bồn”, giọng ca Dark Horse đã thường xuyên có những màn giao lưu cũng như cập nhật thông tin tới các fan hâm mộ thông qua phương tiện livestream trên MXH và mới gần đây, nữ nghệ sĩ cũng đã có một lời đính chính về sự nghiệp âm nhạc khiến cho các fan hâm mộ không khỏi phải “thở phào nhẹ nhõm”.

Sau màn công bố về đứa con đầu lòng qua MV Never Worn White, công chúa nhạc Pop Katy Perry cùng tài tử Orlando Bloom đã trở thành trung tâm của sự chú ý cho đến hiện tại.

Cộng đồng fan hâm mộ hiện tại đang rất phấn khích để chờ đợi đến ngày Katy Perry chính thức “lâm bồn”.

Sau màn tiết lộ bất ngờ trên, nhiều lời đồn thổi liên quan đến Katy Perry sẽ chính thức “nghỉ hưu” đã được lan truyền xung quanh làng nhạc Âu Mỹ và mới gần đây, nữ nghệ sĩ đã lên tiếng đính chính về sự việc này.

Cụ thể, Katy Perry đã chia sẻ: “Tôi sẽ không bao giờ từ bỏ đam mê ca hát cũng như âm nhạc chỉ vì tôi sẽ trở thành một bà mẹ. Có thể tôi sẽ cố gắng thực hiện cả hai công việc thôi.” Không thể khác hơn, lời bày tỏ của nữ nghệ sĩ đã khiến cho các fan hâm mộ cảm thấy yên tâm hơn giữa những lời đồn thổi liên quan đến việc chủ hit Hot N Cold sẽ “nghỉ hưu”.

Được biết, trước đó nữ nghệ sĩ cũng đã tiết lộ rằng mùa hè này sẽ là thời điểm cô nàng cho ra nhiều sản phẩm nhất (cả nghĩa đen và nghĩa bóng). Trong một màn livestream đầu tháng 3, Katy đã chia sẻ rằng: “Tôi sẽ cho ra đời khá nhiều vào mùa hè sắp tới đấy. Đó chính là thời điểm mà cả đứa con đầu lòng và 'đứa con tinh thần' của tôi sẽ sẵn sàng 'hạ cánh'. Hãy đón xem nhé.” 

Đối diện trước lời đồn ngưng hát, Katy Perry đã chính thức lên tiếng đính chính và khẳng định rằng cô nàng sẽ không bao giờ từ bỏ âm nhạc.

Katy Perry vẫn sẽ tiếp tục phát triển đam mê và đồng thời cũng sẽ trở thành một người mẹ đảm đang.

Trước đó, nữ nghệ sĩ cũng đã tiết lộ rằng mùa hè sắp tới sẽ là thời điểm cô nàng hoạt động tích cực nhất.

Có vẻ như nhân vật tâm điểm của mùa hè này đã chính thức gọi tên Katy Perry. Liệu rằng màn comeback của nữ nghệ sĩ sẽ đúng như kỳ vọng của các fan hâm mộ?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất