Âm Nhạc

Katy Perry tái xuất làng nhạc: Quả không uổng công chờ đợi!

Tố Như
Chia sẻ

Lần tái xuất này, như thường lệ, MV vẫn được đầu tư một cách chỉn chu nhất có thể.

Cuối cùng thì ngày này cũng đã đến, ngày Katy Perry vực dậy được tinh thần của cô sau cú thất bại thảm thương mang tên Witness. Siêu sao hàng đầu của làng Pop đã đánh tiếng cho màn tái xuất của cô trong làng Pop bằng single mang tựa đề 365 hợp tác cùng DJ Zedd. Khoan bàn về chất lượng của ca khúc, phần MV của nó chắc chắn sẽ làm bạn miệng chữ O, mắt chữ A vì bất ngờ đấy!

Màn hợp tác giữa 2 tên tuổi lớn giữa 2 làng nhạc.

Cày view cho MV 365 của Katy Perry đi nào!

Trong MV mới này, Katy Perry tiếp tục chứng tỏ vị thế của một nữ hoàng Music Video thế hệ mới. Cô và DJ Zedd hóa thân thành 2 người máy ở thế giới tương lai và họ đang được các nhà khoa học ghép thành một cặp người máy vợ chồng. Chỉ khác rằng, thứ tình cảm trong người máy Katy Perry vô tình lại là tình cảm thật rồi mọi chuyện dần trở nên rối rắm hơn.

Cảnh những nhà khoa học đang sáng chế ra 2 người máy nam và nữ.

Người máy nữ (Katy Perry thủ vai) trót đem lòng yêu người máy nam. Một tình cảm đặc biệt.

Cảnh quay ấn tượng nhất trong MV mà có thể sẽ để lại những suy nghĩ nơi bạn chính là cảnh khi người máy nữ bị buộc phải ngưng hoạt động. Trước khi tắt lịm đi vì bị ngắt nguồn điện, nó đã vô tình thấy phải những con nhân bản khác của nó, những người máy Katy Perry khác sẽ thay thế nó trong tương lai. Lúc đó, dù là một người máy nhưng nước mắt của cô này vẫn chảy ra. Như thể, đúng, nó cũng giống như câu chuyện tình cảm của một người thường - nỗi buồn khi ta bị thay thế trong lòng của một người đặc biệt.

Cảnh quay đặc biệt nhất trong MV.

Bạn nghĩ sao về màn hợp tác này?

Còn về chất lượng âm nhạc, ca khúc 365 hiện đang hứng chịu rất nhiều lời bình luận tiêu cực từ người nghe nhạc. Với việc hợp tác với một DJ hàng đầu thế mà giai điệu nhạc lại gần như nhạt nhẽo từ đầu đến cuối, không để lại dấu ấn gì. Trước đây không lâu, ca khúc này đã bị rò rỉ trên mạng, những người may mắn nghe được bản rò rỉ cũng đã góp ý để ca khúc bắt tai hơn, tiếc thay Katy Perry đã không lắng nghe những góp ý đó . Nói cho đúng, nghe 365 không khác gì một track nhỏ trong album Witness phần 2 vậy. Và như thế cũng có nghĩa là, đây chính là điềm báo xui xẻo cho album tiếp theo của Katy Perry. Hi vọng những single tiếp theo sẽ đỡ hơn như thế này Katy nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất