Âm Nhạc

Bất lực trước những thành tựu mập mờ của Small Talk, Katy Perry ra mắt MV phiên bản thứ 2 để… cứu vãn tình hình

Tọa Khang
Chia sẻ

Katy Perry có vẻ đã chật vật khá nhiều để dành lấy ánh hào quang trong năm 2019...

Mới gần đây, nữ hoàng của những MV sáng tạo Katy Perry đã nhá hàng một MV hoàn toàn mới cho… ca khúc Small Talk - sáng tác đã ra mắt được gần 1 tháng nay, dự kiến sẽ công chiếu vào tối ngày 30/8/2019 lúc 23:00.

Động thái này của nữ nghệ sĩ đã khiến cho nhiều người không khỏi thắc mắc bởi lẽ bài hát đã ra mắt vào đầu tháng 8 vừa qua và kèm theo nó là một chiếc MV được đầu tư vô cùng kỹ lưỡng, thế nhưng cô nàng lại một lần nữa… “tái sản xuất” thêm một video âm nhạc cho ca khúc này. Hành động không rõ mục đích này của Katy đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận cũng như các fan hâm mộ trong ngày hôm nay.

Mới vừa qua, nữ nghệ sĩ đã tung trailer nhá hàng cho MV mới toanh của một ca khúc cũ lên tất cả các trang mạng xã hội.

MV dự kiến sẽ công chiếu vào 23:00 ngày 30/8.

Tuy nhiên lần này MV sẽ không còn mang chủ đề chính là tình yêu chốn công sở nữa mà sẽ là những hoạt cảnh cực đáng yêu giữa Katy với thú cưng Nugget của cô nàng.

Đây là một hành động vô cùng khác thường của Katy Perry. Tuy nhiên, theo ý kiến số đông của dư luận, nhiều người đều cho rằng mục đích “tái sản xuất” MV Small Talk của nữ nghệ sĩ có lẽ chính là để quảng bá cho ca khúc cùng tên.

Được biết, sáng tác mới nhất của cô nàng - Small Talk, đã đạt được những thành tựu không mấy khả quan trong tuần đầu ra mắt. Bài hát đã được đặt tại vị trí… 85 trên BXH âm nhạc quốc tế chỉ sau 7 ngày “xuất lò” và sau một tuần, Small Talk đã hoàn toàn “mất hút” khỏi danh sách. Đây là một đòn giáng khá đau và cực đoan đối với một sản phẩm âm nhạc vừa ra đời không lâu. Chính vì thực tại này mà phần đa dư luận đều cho rằng chiếc MV mới này chính là tượng trưng cho sự quyết tâm hồi sinh “đứa con tinh thần” của Katy Perry.

Vậy phải chăng những màn trình diễn trong …nhà tắm cũng nhằm mục đích hồi sinh những “đứa con tinh thần” của cô nàng trở lại BXH?

Trong 3 tuần kể từ ngày công chiếu, MV nguyên bản Small Talk đã thu lại được vỏn vẹn 11 triệu lượt xem.

Liệu rằng may mắn sẽ mỉm cười với Small Talk trong lần “thử lại” sắp tới này?

Có vẻ như năm 2019 đã quá khắt khe với Katy Perry. Không những các lễ trao giải mà kể cả thị trường âm nhạc cũng đã có những dấu hiệu thờ ơ đối với âm nhạc của cô nàng, ngoài ra còn phải nhắc tới những vụ kiện tụng ngoài ý muốn. Hy vọng rằng chủ nhân của hit Firework sẽ có thể vượt qua những khó khăn này và tiếp tục cho ra mắt những tuyệt phẩm như Roar, Dark Horse, T.G.I.F,… cho làng nhạc Âu Mỹ cũng như nền nhạc quốc tế.

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin mới nhất