Âm Nhạc

Katy Perry quyết định nuôi lại tóc dài khiến fan mừng rơn - Cô ấy cần 'đổi vận flop'?

Tố Như
Chia sẻ

Có vẻ như nàng Mèo vừa có 1 quyết định bất ngờ....

Trên chương trình tìm kiếm tài năng American Idol 2019 tập phát sóng mới đây, Katy Perry đã gây bất ngờ tột độ vì đã thay đổi lại kiểu tóc như thời Teenage Dream năm 2010 - 2012. Với mái tóc dài ngang vai xoăn tít được nhuộm màu hồng tươi trẻ, đã lâu lắm rồi các Katycats mới lại thấy một Katy Perry trẻ trung xinh đẹp như thế. Phải chăng, việc đổi kiểu tóc thế này còn là cách thay đổi vận “flop” xui xẻo bám đằng đẵng theo nàng Mèo nhà ta từ album Witness đến nay?

Katy Perry bất ngờ xuất hiện với mái tóc hồng.

Cô khiến các fan hâm mộ không khỏi bồi hồi nhớ nhung về thời đỉnh cao Teenage Dream đầy màu sắc.

Dường như mái tóc dài vốn luôn hợp mặt Katy Perry hơn mái tóc ngắn màu bạch kim gần đây.

Nếu trên đời này có tồn tại một nghệ sĩ bị “nghiện” những gam màu sáng chói nổi bật và thường xuyên nhuộm những gam màu đó lên quả đầu của mình, người đó chắc chắn là Katy Perry chứ không ai khác. Suốt thời đỉnh cao Teenage Dream năm 2010 - 2012, Katy Perry đã thay đổi xoành xoạch kiểu tóc từ màu hồng đến màu tím, màu vàng, có lúc cô lại nổi hứng để highlight trọn bộ màu sắc trên đầu. Đó cũng là lí do Katy được gọi một cách trìu mến là “Tắc kè bông sặc sỡ của làng nhạc Hollywood”

Bạn có công nhận rằng Katy Perry thật sự hợp với những kiểu tóc để màu sặc sỡ chứ?

Tuy nhiên, bước qua giai đoạn album Witness, Katy Perry lại thay đổi hình ảnh của mình lần nữa. Và xui thay, sự thay đổi lần này lại là một thất bại lớn. Với mái tóc cắt ngắn đến cụt ngủn và được nhuộm màu bạch kim để thể hiện sự trưởng thành trong âm nhạc, Katy Perry lại để lộ ra quá nhiều những dấu hiệu của tuổi già.

Không còn là một Katy sặc sỡ người ta đã quen đã biết, không còn là một Katy với những bản nhạc bắt tai xập xình nghe theo chỉ muốn nhún nhảy, cô dần trở thành một “bà cô già” còn hơn cả tuổi thật của mình. Có lẽ vì lí do hình ảnh bị thay đổi xấu đi nên album Witness đã thất bại không thể cứu vãn, khiến đây trở thành giai đoạn sự nghiệp của cô bị chững lại đáng kể. Những ca khúc trong giai đoạn này như Hey Hey Hey, Swish Swish,… không còn được đón nhận rộng rãi như những bản hit trước nữa.

Kiểu tóc này đây đã bị chê là khiến cho Katy Perry già nua ra hẳn.

Và cũng là mở đầu cho một giai đoạn thất bại nặng nề.

365 - buzz single đánh dấu màn quay lại của Katy trong năm nay cũng…tiếp tục đi vào vết xe đổ.

Sự tái xuất của một Katy “màu-mè” Perry trên sóng truyền hình lần này thật sự là một điều đặc biệt trong lòng người hâm mộ. Ngoài những kỉ niệm thời đỉnh cao gợn lên, còn là một hi vọng vào hình ảnh tiếp theo của Katy Perry sẽ quay lại trẻ trung đáng yêu như xưa. Và biết đâu đấy, vận mệnh lại thay đổi qua kiểu tóc, nàng Mèo quái chiêu này rồi sẽ lần nữa quay lại thời hoàng kim, tiếp tục thống trị làng nhạc Pop trong thập niên sau.

Chia sẻ

Bài viết

Tố Như

Tin mới nhất