Âm Nhạc

Giữa thời điểm Taylor Swift gặp ồn ào, Katy Perry rục rịch comeback để 'dẹp loạn'?

Đậu Đậu
Chia sẻ

Những hình ảnh mới nhất của Katy Perry cho thấy cô nàng đang âm thầm chuẩn bị ra mắt sản phẩm mới.

Thời gian này, vụ ồn ào bản quyền album của Taylor Swift và Scooter Braun gần như đang phủ sóng toàn bộ Hollywood. Sức ảnh hưởng của câu chuyện này đã áp đảo hoàn toàn những sự kiện khác của làng giải trí cũng như các hoạt động comeback của nghệ sĩ khác. Minh chứng là Miley Cyrus vừa comeback tối qua, nhưng dường như chả mấy ai quan tâm mà đa số khán giả đều nóng lòng theo dõi diễn biến scandal của Taylor và Scooter. Nhưng mới đây, một nhân vật khác đã rục rịch chuẩn bị comeback trong tình thế dầu sôi lửa bỏng này, không ai khác chính là cô bạn vừa mới thân lại của Taylor Swift - Katy Perry.

fgh

Katy Perry đang thực hiện một sản phẩm mới.

Một số hình ảnh của Katy Perry đã bất ngờ bị rò rỉ trên các trang mạng xã hội cho thấy cô đang thực hiện ghi hình cho một sản phẩm mới. Qua những hình ảnh bị tuồn ra cho thấy, cô nàng dường như sẽ hóa thân thành một quý cô bãi biển vô cùng gợi cảm với bộ bikini màu đỏ in hoa lồng lộn. Bên cạnh đó, concept quái xế tốc độ cũng được đua wvafo diện nghi vấn khi Katy Perry xuất hiện trong bộ trang phục hầm hố và ngồi trên một chiếc mô tô cực kỳ xịn. Đây chắc chắn sẽ là một sản phẩm thú vị và “thập cẩm”, đặc trưng dễ nhận thấy trong những MV của Katy Perry.

bmn

Katy Perry hóa quái xế trong sản phẩm mới?

ggh

Hay một quý cô bãi biển nóng bỏng?

Katy Perry dường như đang quyết tâm hồi sinh sự nghiệp của mình, với sản phẩm gần đây nhất của cô nàng là Never Really Over nữ ca sĩ đã cho thấy sự đầu tư khủng của mình về mặt hình ảnh trong MV. Cho nên khán giả chắc cũng đang rất tò mò về sản phẩm lần này của cô nàng, không biết Katy Perry sẽ tiếp tục khiến khán giả há hốc vì những bất ngờ nào khác đây. Liệu rằng với sản phẩm lần này, Katy Perry có quyết định ra tay giúp đỡ Taylor Swift đáp trả Scooter Braun với một MV đậm chất drama đá xéo để dẹp loạn câu chuyện ồn ào này hay không?

gfhj

Liệu với sản phẩm lần này, Katy Perry có giúp người bạn thân Taylor Swift trả đũa hay không?

Xem thêm: Scooter Braun làm gì sau khi sở hữu 6 album của Taylor Swift?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất