Âm Nhạc

Trường quay hỗn loạn: Katy Perry ngộ độc vì khí ga rò rỉ

YANG
Chia sẻ

Chưa biết là chiêu trò PR hay sự cố thật sự vì hậu quả của rò rỉ khí ga rất khôn lường, thậm chí có thể dẫn đến thương vong.

Mới đây, một video clip ghi lại cảnh phía sau hậu trường vòng thử giọng tại Sunriver, Oregon của American Idol, Katy Perry bất ngờ lăn đùng ra ngất xỉu khiến người hâm mộ không khỏi “sốt vó”. Sự tình bắt nguồn từ việc Katy Perry bỗng ngửi thấy mùi khí ga nồng nặc, bèn quay sang hỏi 2 vị giám khảo bên cạnh và nhận được câu trả lời tương tự. Khi khí ga lan rộng khắp trường quay, đội ngũ ekip, thí sinh, mọi người ùa ra khỏi nơi đây. Katy Perry cũng đang loạng choạng đứng dậy để đi. Trước đó, bạn gái của Orlando Bloom sau khi cảm thấy khó chịu vì mùi khí ga đã vội vã rời khỏi trường quay.

Các giám khảo hoang mang khi nghe mùi khí ga nồng nặc đến đau đầu.

Ngay sau đó, đội ngũ y tế và cứu hoả có mặt tại hiện trường, lúc này đây, Katy Perry bắt đầu bảo chóng mặt và rồi ngã nhào xuống đất trong sự hốt hoảng của mọi người. Sự việc sau đó vẫn đang được giấu kín. Phía giọng ca Dark Horse cũng không bình luận gì thêm.

Katy ngã nhào khiến người xung quanh hoảng hốt.

Diễn biến vụ rò rỉ khí ga tại trường quay American Idol 

Chưa xác định được đây là chiêu trò PR của chương trình mà có thể ghi lại sự việc một cách cụ thể như thế, hay là một sự cố thật sự, nếu đây là sự cố thì sẽ vô cùng nguy hiểm bởi hậu quả của rò rỉ khí ga rất khôn lường, người hít vào có thể ngạt thở, nhiễm độc, gây thương vong hoặc thậm chí, một tia lửa cũng sẽ dễ làm bùng cháy mọi thứ xung quanh. Thế nên, sau khi hay tin thần tượng vẫn ổn, người hâm mộ đã đỡ lo lắng đi phần nào.

Chia sẻ

Bài viết

YANG

Tin mới nhất