Âm Nhạc

Katy Perry hé lộ tạo hình trong MV Harley's In Hawaii sắp ra mắt, fan chỉ thấy… khó thở dùm

Đậu Đậu
Chia sẻ

Thời trang chống nắng dường như đã được Katy Perry áp dụng triệt để trong MV lần này.

Như đã thông báo trước đó, Katy Perry đang ráo riết chuẩn bị cho ra mắt sản phẩm âm nhạc tiếp theo của mình Small Talk cách đây không lâu. Ca khúc mới của Katy Perry có tên Harley's In Hawaii và gần như đã hoàn thành tất cả các công đoạn để sẵn sàng lên sóng vào ngày 16/10 sắp tới. Mới đây, nữ ca sĩ cũng đã hé lộ một vài tạo hình của mình trong MV lần này, tuy nhiên lại có hơi… kỳ quặc.

Katy Perry mới đây đã hé lộ tạo hình của mình trong MV sắp ra mắt.

Katy Perry xuất hiện với một bộ trang phục bó sát với đủ thứ những hoa hòe từ đầu cho đến chân, chưa hết cô nàng còn đội thêm chiếc mũ bảo hiểm kín bưng. Dường như cô nàng “tắc kè hoa” đã quyết định hóa thân thành một quái xế lành nghề trong MV Harley's In Hawaii, tuy nhiên nhìn Katy Perry thì lại giống những “Ninja đường phố” ở Việt Nam hơn.

Katy Perry xuất hiện với bộ trang phục màu mè bó sát.

Ngoài việc hào hứng trước sản phẩm mới của Katy Perry, một số người cho rằng họ cảm thấy… khó thở dùm nữ ca sĩ khi phải trùm kín bưng từ đầu cho đến chân như vậy. Trước đó, nhiều thông tin cho rằng Katy Perry sẽ vào vai một nhà thám hiểm trong MV Harley's In Hawaii, thậm chí cô nàng còn mang cả khủng long vào trong sản phẩm lần này.

Khó thở không chị Katy ơi?

Tuy nhiên, một số người vẫn luôn lo lắng cho Katy Perry về việc cô nàng sẽ tiếp tục bị vận flop bám chặt không buông. Lo lắng của khán giả không phải không có cơ sở khi mà những sản phẩm gần đây của Katy Perry như Never Really Over, Small Talk đều không làm nên cơm cháo trên các BXH.

Liệu lần này Katy Perry có thoát được vận flop trước đó?

Một thông tin khác càng giúp tăng sự lo lắng của người hâm mộ lên bội phần chính là việc Hoạ mi nước Anh Adele cũng sẽ tái xuất sát ngày Katy Perry ra mắt MV Harley's In Hawaii. Thông tin được tiết lộ rằng Adele sẽ phát hành lead single vào ngày 18/10, và album chính thức mang tên ADELE sẽ được lên kệ vào ngày 18/11.

Adele và Katy Perry sẽ có cuộc chiến vào ngày 18/10?

Xem thêm: Rần rần thông tin Adele tái xuất, dân mạng lo 'sốt vó' cho Katy Perry

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất