Âm Nhạc

Katy Perry: 'Ít ra tôi còn một người hâm mộ duy nhất…'

Minh Khôi
Chia sẻ

Chuyện gì xảy ra đến mức Katy Perry phải thốt lên như thế?

Mới đây, Katy Perry đã đăng tải lên Instagram story một bức hình chụp vị hôn phu Orlando Bloom vô cùng đáng yêu. Bên cạnh đó là dòng caption, tuy thực sự vui vẻ, nhưng lại khiến Katy Cats toàn thế giới… không khỏi lo lắng! Vì sao lại như vậy?

Đoạn Instagram story được Katy đăng tải với hình ảnh Orlando Bloom rất hạnh phúc.

Cụ thể, Katy Perry đã viết: “At least I still have one fan” - “Ít ra thì tôi vẫn có một người hâm mộ”. Câu nói này của Katy Perry khiến không ít người hâm mộ chạnh lòng, bất chấp nội dung bức hình vô cùng hạnh phúc. Người hâm mộ cho rằng: Katy Perry đang vô cùng buồn bã vì dường như, càng ngày, càng có nhiều người quay lưng lại với mình, sau “cú trượt chân” đáng quên mang tên Witness, và mới đây nhất là thành tích không ổn một chút nào của 365 trên các BXH.

Ca khúc 365, kết hợp cùng Zedd.

Kể từ thất bại không hề nhỏ của toàn bộ “kỉ nguyên” Witness, lượng người hâm mộ quay lưng với Katy Perry là đáng kể. Họ cho rằng, Katy đã thay đổi quá nhiều, đã “gượng ép” và “gồng mình” để thể hiện cá tính cũng như các thông điệp xã hội trong album mới. Nỗi thất vọng của họ càng lúc càng lớn dần khi các sản phẩm từ Witness đều tuột dốc không phanh, thậm chí mất hút trên các BXH.

Sự thất bại đầy đáng tiếc của Witness đã khiến cho Katy Perry gặp bất ổn về tâm lí trong thời gian dài. Cô từng chia sẻ rất nhiều với báo chí, và xem đó là một quãng thời gian vô cùng tồi tệ. Bên cạnh đó, 365 lại tiếp tục lấy đi niềm hi vọng của nữ ca sĩ Teenage Dream khi có cú debut khá tệ trên Billboard Hot 100.

Có lẽ những người chọn cách quay lưng với Katy đã không hề nhớ rằng, trước Witness, cô nàng là nữ nghệ sĩ san bằng kỉ lục với Michael Jackson trên BXH Billboard Hot 100 khi có đến tận 5 ca khúc trong cùng một album leo lên vị trí Quán quân BXH này.

Bên cạnh đó, loạt MV của Katy thời kì đỉnh cao có thể xem như “ra bài nào là thành hit bài ấy”, đồng thời là nghệ sĩ sở hữu sân khấu Superbowl Half-time Show có nhiều người xem qua truyền hình nhất trong lịch sử nước Mỹ. Bấy nhiêu thôi, cũng đủ để thể hiện tài năng của Katy Perry trong âm nhạc, biến đổi đầy kinh ngạc phong cách cũng như khả năng trình diễn đầy cá tính trên sân khấu.

Và cuối cùng, cần nhấn mạnh “phong độ là nhất thời - đẳng cấp là mãi mãi”, Katy Perry đã, đang và sẽ là một trong những nữ nghệ sĩ pop có sức ảnh hưởng nhất thời điểm hiện tại, là 1 trong 5 cái tên (bên cạnh Taylor Swift, Rihanna, Adele và Lady Gaga) gầy dựng nên bộ mặt làng nhạc thế giới trong thập niên 2010s. Các đóng góp của nữ ca sĩ cho ngành công nghiệp giải trí là không thể chối cãi, xin đừng vì 1 kỉ nguyên sẩy chân mà phủ nhận hoàn toàn những thành tích khổng lồ của Katy Perry trước đó!

Hiện tại, Katy Perry đang giữ vị trí “cầm cân nảy mực” của cuộc thi American Idol 2019, hi vọng sau một thời gian nghỉ ngơi và thư giãn đủ, Katy sẽ nhanh chóng lấy lại phong độ và năng lượng, để trở lại ánh hào quang ngày nào!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất