Âm Nhạc

Katy Perry gây bất ngờ khi hát nhạc đồng quê cùng huyền thoại Dolly Parton

Chia sẻ

Có thể gọi phần duet giữa ngôi sao nhạc pop Katy Perry và huyền thoại nhạc đồng quê Dolly Parton là một trong những điểm đáng chú ý nhất của lễ trao giải ACM Awards 2016 lần này.

Cùng thời điểm diễn ra iHeartRadio Music Awards 2016, lễ trao giải âm nhạc đồng quê lớn nhất Academy of Country Music Awards (ACM Awards) của năm cũng được tổ chức tại . Từ những huyền thoại nhạc đồng quê cho đến các ngôi sao trẻ ở lĩnh vực này cũng có mặt đông đủ tại đêm trao giải, dưới hàng ghế nghệ sĩ cũng như trên sân khấu. 

ACM

Bên cạnh những “chủ nhà” vốn đã quá quen mặt với ACM qua các năm như Carrie Underwood, Luke Bryan, Black Shelton, Tim McGraw,… thì các ngôi sao trẻ như Sam Hunt, Nick Jonas và đặc biệt là cô nàng khách mời Katy Perry cũng khiến đêm nhạc càng thêm phần hấp dẫn.

katy5

Hai nữ ca sĩ dưới hàng ghế nghệ sĩ.

Sự xuất hiện của Katy Perry, dù là đã được công bố trước nhưng vẫn khiến nhiều người thắc mắc. Vì lí do gì mà cô nàng lắm chiêu này lại “bỏ bê” iHeartRadio, nơi mới chính là lãnh địa nhạc pop của cô để đến với một “vùng đất mới”? Có thể nhiều lời đồn đoán rằng Katy muốn thay đổi hướng đi khác trong tương lai nên chọn ACM là bước đệm thử sức của mình, tuy nhiên đến thời điểm hiện tại, chỉ cần nghĩ đơn giản rằng đó là vì Dolly Parton, người mà cô được chọn để trao giải Tex Ritter và trên hết, cô sẽ có một màn song ca cùng huyền thoại nhạc đồng quê này. Đó là một màn trình diễn thú vị mà Katy muốn thử sức và khán giả cũng muốn thử xem, chỉ đơn giản vậy thôi. 

katy2

katy

katy3

Cả hai nữ ca sĩ cùng vận bộ trang phục rực rỡ sắc màu không thể đáng yêu hơn và thể hiện với nhau bản mix 3 ca khúc không thể ngọt ngào hơn, đúng chất mộc mạc của thể loại âm nhạc này, đó là Coat of Many Colors, 9 to 5 cùng hit bự Jolene. Một hình tượng thật khác lạ mà sẽ hiếm hoi lắm để nhìn thấy một lần nữa ở cô ca sĩ Dark Horse trên sân khấu. 

Fancam màn duet tuyệt vời của ngôi sao nhạc Pop Katy Perry và huyền thoại nhạc đồng quê Dolly Parton: 

https://www.youtube.com/watch?v=5T2MqyyWE3I

Katy cũng là người trao tận tay giải Tex Mitter cho thần tượng của mình.

Katy cũng là người trao tận tay giải Tex Mitter cho thần tượng của mình.

Bên cạnh đó, không thể không kể đến những màn trình diễn tuyệt vời khác của các nghệ sĩ “chủ nhà” của sân chơi âm nhạc này.

Carrie Underwood - 'Church Bells'

carrie

https://www.youtube.com/watch?v=f5Pb77tLH5M

Miranda Lambert, Bill Gibbons, Keith Urban - 'Tush'

miranda2

Blake Shelton - 'Came Here To Forget'

blake shelton

Nick Jonas, Kelsea Ballerini - 'Peter Pan'

Nick-Jonas-Kelsea-Ballerini-ACM-Awards

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất