Âm Nhạc

Katy Perry đội nón lá, nói 'xin chào' và 'cảm ơn' ngay trên sân khấu tour Singapore

Minh Khôi
Chia sẻ

Có vẻ như "Mama Cat" quyết tâm làm cho fan Việt Nam hét lên vì sung sướng khi tiếp tục có loạt cử chỉ đáng yêu thế này.

Trước khi “thả thính” fan Việt bằng lời hứa chắc chắn sẽ ghé biểu diễn tại đất nước chúng ta trong một tương lai không xa thì mới đây, fan Việt lại thêm ngỡ ngàng và hạnh phúc khi nhìn thấy Katy Perry vừa đội nón lá, vừa tươi cười nói: “xin chào” và “cảm ơn” bằng tiếng Việt trước hơn 10,000 khán giả tại Singapore Indoor Stadium.

Khoảnh khắc này sẽ khiến cho cộng đồng người hâm mộ Katy tại Việt Nam hạnh phúc tột độ trong thời gian dài sắp tới. (Nguồn: Facebook Bá Hiếu)

Cụ thể, sau khi kết thúc phần trình diễn California Gurls cùng với chú cá mập Left Shark nổi tiếng, Katy đã mời một khán giả may mắn lên sân khấu để cùng giao lưu và chụp hình selfie kỉ niệm. May mắn đã mỉm cười với chúng ta khi anh chàng khán giả này chính là một Katy Cat chính hiệu đến từ Việt Nam! Không cần phải nói thì chàng trai may mắn này đã hạnh phúc tột độ và ôm chặt lấy nữ nghệ sĩ Teenage Dream như thế nào.

Sau khi đã bình tĩnh thì Katy nhờ khán giả may mắn nhất đêm đó… dạy cô nói vài từ tiếng Quan Thoại. Có lẽ, nữ ca sĩ Dark Horse nhầm lẫn anh chàng là người Trung Quốc. Sau khi đã đính chính thì Katy tiếp tục năn nỉ được dạy nói tiếng Việt. Khoảnh khắc vỡ oà của những người hâm mộ phương xa khi được thấy nữ nghệ sĩ đội nón lá lên đầu và nói: “xin chào”, “cảm ơn”, cả “em yêu chị” một cách vô cùng ngộ nghĩnh, mặc dù câu cuối cùng nghe có vẻ hơi… sai sai.

Katy Perry đội nón lá truyền thống của Việt Nam và selfie với người hâm mộ may mắn nhất đêm. Chính anh chàng này là người đã “dụ dỗ” Katy đến Việt Nam thành công. (Nguồn ảnh: Fanpage Katy Perry Vietnam).

Katy Perry đã có một chặng lưu diễn cực kì đáng nhớ tại khu vực Châu Á khi ở tất cả các thành phố cô đi qua: Saitama, Manila, Taipei, Seoul, Singapore… cô đều nhận được cơn mưa lời khen từ truyền thông cũng như sự đón nhận nồng nhiệt của người hâm mộ. Các đêm diễn đều cháy vé trong thời gian kỉ lục, Katy đã thực sự thăng hoa, cháy hết mình trên sân khấu Witness: The Tour.

35,000 vé cho đêm diễn tại Seoul được tẩu tán trong vỏn vẹn… 10 phút đồng hồ, thiết lập kỉ lục cho Katy Perry tại Hàn Quốc.

Bangkok và Jakarta chính là 2 điểm đến cuối cùng của Witness: The Tour tại Châu Á trước khi cô mang tour về lại Bắc Mĩ. Nếu bạn thực sự không muốn bỏ qua cơ hội ngàn năm có một này thì hãy ngay lập tức bắt chuyến bay đến hai thành phố trên, biết đâu bạn sẽ săn được những chiếc vé hiếm hoi cuối cùng thì sao? Mà Katy đừng quên, chị vẫn còn một lời hứa “to bự” với người hâm mộ tại Việt Nam nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Minh Khôi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất