Âm Nhạc

Liên tục ra mắt MV mới nhưng Katy Perry vẫn mất hút trên BB100, fan gào thét: 'Công bằng ở nơi đâu?'

Tọa Khang
Chia sẻ

Khi nào thì "lời nguyền flop" mới buông tha cho chị đây?

Mới gần đây, giọng ca kì cựu của làng nhạc Hollywood – Katy Perry, đã tiếp tục cho ra mắt MV lời nhạc minh họa cho đĩa đơn thứ 2 mang tên Daisies từ album phòng thu sẽ được ra mắt trong thời gian sắp tới. Sản phẩm với hình ảnh mãn nhãn xuất sắc đầy sự đầu tư đã thu hút khá nhiều sự chú ý từ cộng đồng dư luận đặc biệt là các KatyCats khắp nơi. Tuy nhiên, mặc dù rằng MV đã mang lại một hiệu ứng khá tốt về mặt hình ảnh nhưng cộng đồng fan hâm mộ vẫn không khỏi hoang mang nhìn nhau mà gãi đầu: “Liệu rằng lần quảng bá này của Katy sẽ giúp cho cô thoát khỏi lời nguyền flop không đây?

MV lyrics cho ca khúc Daisies đã chính thức ra mắt cách đây vài giờ trước.

MV chính là sản phẩm quảng bá nối tiếp với MV nguyên gốc. Tuy nhiên xét về mặt hình ảnh thì MV lời nhạc lần này lại mang sự đầu tư hơn.

Về mặt hình ảnh thì sản phẩm lần này lại vượt trội hơn nhiều so với lần trước. Nhưng liệu rằng hiệu ứng này sẽ giúp cho cô nàng thoát khỏi lời nguyền flop trên “sân nhà” Hollywood?

Được biết, tính tới hiện tại, Daisies (phiên bản gốc) đã tròn một tuần ra mắt nhưng tên của ca khúc vẫn “biệt tăm biệt tích” trên BXH Billboard Hot 100. Và mặc cho hiện thực rằng Katy đã liên tục cho ra mắt 2 MV nối liền (một tiết mục live và một MV lyrics) để quảng bá cho Daisies nhưng tình hình có vẻ như vẫn chưa khả quan đối với nữ nghệ sĩ. Cũng chính vì tình trạng này đi kèm với sự thất bại của ca khúc dẫn đường Never Worn White được ra mắt vào đầu tháng 3 vừa qua mà cộng đồng KatyCats khắp nơi đã không khỏi phải lo lắng cho sự nghiệp của thần tượng mình.

Đã tròn một tuần kể từ khi Daisies được ra mắt nhưng ca khúc vẫn chưa thấy dấu hiệu trỗi dậy trên BXH Billboard Hot 100 – một trong những thước đo uy tín nhất nhằm đánh giá độ hot của một ca khúc.

Trước đó, đĩa đơn dẫn đường Never Worn White cũng đã chia sẻ chung số phận tương tự. Chính vì điều này là các fan hâm mộ đã không khỏi lo lắng cho số phận của album phòng thu được ra mắt sắp tới.

Mặc dù nữ nghệ sĩ đã vô cùng tích cực quảng bá cho Daisies nhưng ca khúc vẫn không “bén duyên” với BXH Billboard Hot 100.

Được biết, theo như nhiều fan đánh giá thì các ca khúc được phát hành trong kỉ nguyên mới nhất này của Katy Perry đã cho thấy một sự trưởng thành cũng như sự thay đổi nhất định trong phong cách âm nhạc lẫn thông điệp trong câu hát. Và màn lột xác ngoạn mục này của nữ nghệ sĩ đã bị quá thấp bởi dân mạng và giới chuyên gia khắp nơi. Bên cạnh đó, nhiều fan cũng cho rằng ca khúc xuất sắc như Daisies cần được gia nhập vào BXH Billboard Hot 100.

Cho tới hiện tại, tình trạng comeback đầy sự “ê chề” của Katy Perry vẫn nhận về nhiều luồng ý kiến trái chiều.

Âm nhạc của Katy càng phát triển bao nhiêu thì cô ấy lại càng nhận sự ê chề bấy nhiêu. Điều này thật sự gây thất vọng.

“Kể cả khi Katy đang mang thai nhưng cô ta vẫn cố gắng tạo những ca khúc để đời cho thị trường âm nhạc. Chúng ta cần trân trọng công sức của cô ấy hơn và ca khúc này cần được công nhận trên Top10 BXH Billboard.” – một dân mạng cho hay.

Chúng ta cần cho ca khúc này vào BXH Billboard trên Top10 đi mọi người ơi. Công bằng ở nơi đâu?

Liệu rằng Katy Perry sẽ có thể thoát khỏi “lời nguyền flop” trong kỷ nguyên mới này?

Chia sẻ

Bài viết

Tọa Khang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất