Âm Nhạc

Katy Perry chính thức comeback với MV Never Really Over: Hình ảnh ấn tượng, nội dung khó hiểu và khả năng thành hit không cao

Đậu Đậu
Chia sẻ

Katy Perry đã chính thức phát hành MV cho ca khúc mới nhất Never Really Over.

Cuối cùng sau bao ngày để “con dân” chờ đợi, ngóng trông với những hình ảnh và teaser cho một sản phẩm âm nhạc, thì mới đây Katy Perry đã chính thức cho “lên dĩa” MV Never Really Over. Đây là một ca khúc được Katy Perry ấp ủ từ khá lâu và sau khi cô hoàn thành vai trò giám khảo tại chương trình American Idol 2019 thì đã quyết định comeback với sản phẩm này.

Katy Perry chính thức comeback làng nhạc với MV Never Really Over.

MV vẫn cực kỳ đúng chất của Katy Perry: hình ảnh ấn tượng, ngập tràn màu sắc và nội dung khó hiểu. MV mở đầu với hình ảnh Katy Perry đang trong trạng thái chán chường và thiếu năng lượng trầm trọng, sau đó cô nàng đã quyết định ra ngoài “quẩy” tưng bừng với những người bạn của mình. Xuyên suốt MV có rất nhiều những hình ảnh ẩn dụ khó có thể hiểu một cách chính xác từ những bộ trang phục, động tác vũ đạo cho đến những góc máy,… tất cả tạo nên một bức tranh “trừu tượng” đúng nghĩa bóng và cả nghĩa đen.

dssfgh

MV mở đầu với hình ảnh Katy Perry mệt mỏi, uể oải…

dfdgfh

Sau đó cô đã đứng dậy và đi ra ngoài để vui chơi cùng bạn bè.

dfgh

Những động tác vũ đạo đầy tính ẩn dụ.

fgvnhm

Cùng với đó là những thông điệp sâu xa được Katy Perry cài cắm vào MV.

fgfhgj

Hình ảnh trong MV vô cùng lung linh và đậm chất điện ảnh.

Tuy nhiên nếu xét về phương diện cái tên của ca khúc là Never Really Over cùng với những hình ảnh trong MV thì đây rất có thể là một lời tuyên ngôn của Katy Perry: “Sự nghiệp của tôi sẽ không bao giờ kết thúc!”. Bởi trước đó, rất nhiều người đã lên tiếng về việc Katy Perry liên tục flop trong các sản phẩm âm nhạc, đây dường như là một lời đáp trả của cô nàng dành cho dư luận?

dsdfg

Đây có thể là một sự đáp trả của Katy Perry dành cho dư luận?

Về phần âm nhạc, thật sự Never Really Over khá… nhạt. Nếu so với những bản hit trước đó của Katy như: The One That Got Away, Dark Hores, Unconditionally,… thì ca khúc lần này khả năng cao sẽ khó có thể trở thành hit. Giai điệu bài hát khá nhạt nhòa và thiếu điểm nhấn ở những đoạn điệp khúc khiến cho bài hát “trôi tuột” sau khi nghe. Mặc dù vậy, về mặt tổng thể thì Katy Perry đã làm rất tốt cho sản phẩm lần này (thật sự cô có thể làm tốt hơn rất nhiều).

sfdgh

Katy Perry đã làm tròn vai trong sản phẩm lần này mặc dù cô có thể làm tốt hơn rất nhiều!

Bây giờ thì cùng nhau thưởng thức MV và chờ xem trong những ngày tới Katy Perry sẽ lập được những thành tích bất ngờ nào không nhé!

Xem thêm: Camila Cabello “chặn đường” ngày comeback của Katy Perry

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất