Âm Nhạc

Katy Perry chia tay John Mayer lần thứ 2 trong năm 2015

Chia sẻ

Đây là lần thứ hai cặp đôi chia tay trong năm nay, người hâm mộ lần này không quá bất ngờ khi họ đã tan hợp nhiều lần trong quá khứ. 

Theo tờ E! Online, lý do cho lần đổ vỡ này không khác những lần trước khi hai ca sĩ bận rộn với sự nghiệp riêng và không thể thu xếp thời gian cho nhau. Tháng 3 năm nay, cặp đôi đã tạm xa nhau một thời gian. Katy không tin người hào hoa như John chung thủy khi anh luôn nay đây mai đó đi diễn, còn John phiền lòng khi Katy thờ ơ với anh.

Katy Perry chia tay John Mayer lần thứ 2 trong năm 2015
Chuyện tình của Katy Perry và John Mayer thu hút sự quan tâm của báo giới và người hâm mộ không thua gì cặp đôi Justin Bieber – Selena Gomez.

Theo Radar Online, cặp đôi nhanh chóng làm lành khi Katy dừng tour diễn thế giới Prismatic để về bên John. Tính đến nay, họ quay lại với nhau được chưa đầy 4 tháng trước khi lại đường ai nấy đi. Bạn bè Katy tiết lộ, cô đã nghĩ đến ý tưởng mang nam ca sĩ nhạc blues đi tour cùng để đảm bảo cả hai yếu tố sự nghiệp và tình yêu.

Katy là một trong những nghệ sĩ chú trọng sự nghiệp nhất nhì Hollywood. Cô liên tục thử nghiệm nhiều loại hình âm nhạc, cho ra album mới, đầu tư quay MV khủng cho các single, chịu khó đi tour kết nối với fan… Mới đây chủ nhân Roar cho ra mắt dòng nước hoa do cô tự tay lựa chọn mùi hương, mang tên Mad Potion. Cô đã hạ bệ Taylor Swift để trở thành nghệ sĩ có thu nhập cao nhất năm 2015.

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất