Âm Nhạc

Katy Perry buồn phiền trước những bình luận tiêu cực từ chính người hâm mộ dành cho single Small Talk

Đậu Đậu
Chia sẻ

Chia sẻ của nữ ca sĩ khiến nhiều người cảm thấy chạnh lòng.

Cách đây không lâu, Katy Perry đã phát hành single mới nhất của mình có tên Small Talk, đây là dự án tiếp theo của nữ ca sĩ sau Never Really Over ra mắt vào 2 tháng trước. Ngay từ khi Katy Perry xác nhận thông tin Charlie Puth sẽ đảm nhận vai trò sản xuất cho ca khúc lần này, nhiều người đã đặt kỳ vọng vào một cú nổ lớn từ giọng ca Roar. Nhưng kỳ vọng nhiều thì sẽ thất vọng nhiều, Small Talk ra mắt và nhận về sự thờ ơ một cách đáng sợ từ khán giả, thậm chí là những người hâm mộ của Katy Perry. Nhiều bình luận tiêu cực đã được gửi đến Katy Perry để bày tỏ dự thất vọng của họ đối với Small Talk, thậm chí một số người còn lôi cả chuyện cân nặng của nữ ca sĩ ra để miệt thị.

Single Small Talk của Katy Perry nhận về những bình luận tiêu cực sau khi ra mắt.

Trước những lời lẽ không hay mà khán giả dành cho mình, mới đây Katy Perry đã có một chia sẻ ngắn gọn nhưng đầy phiền muộn trên mạng xã hội: “Tại sao tất cả chúng ta không trở nên tử tế và tốt bụng hơn với nhau? Điều đó thật sự khó khăn như vậy sao?”. Dường như nữ ca sĩ đã không thể chịu được áp lực từ phía khán giả cũng như những người mang tiếng là “hâm mộ”. Rất nhiều lời động viên đã được để lại dưới bài đăng của Katy Perry với mong muốn nữ ca sĩ sẽ không để tâm và bị ảnh hưởng bởi những bình luận ác ý đó. Trước đó Katy Perry cũng từng livestream và chia sẻ với fan về ca khúc mới: “Các bạn có thể không thích ca khúc này nhưng làm ơn đừng chửi rủa tôi, còn nếu các bạn thích thì tôi cảm ơn”.

Nữ ca sĩ bày tỏ sự buồn phiền trước những lời lẽ không hay của khán giả.

Quay lại với Small Talk của Katy Perry, đây thật sự không phải là một ca khúc tệ hại tới mức phải nhận về hàng loạt chỉ trích như vậy. Ca khúc đã nhận về nhiều lời khen ngợi từ giới chuyên môn cũng như điểm số khá cao trên các trang tin âm nhạc nhưng dường như bấy nhiêu đó vẫn không khiến khán giả mặn mà với Small Talk. Phải thừa nhận một điều rằng Small Talk là một ca khúc rất khó để gây nghiện vì giai điệu không có nhiều cao trào cũng như điểm nhấn nổi bật. Bên cạnh đó phần MV Lyric đi kèm lại khá nhạt nhòa với những phân cảnh lặp lại liên hồi một cách khó hiểu. Hiện tại Katy Perry đang trong quá trình hoàn thiện những khâu cuối cùng cho MV Small Talk sẽ ra mắt trong thời gian tới, hy vọng với hiệu ứng từ MV sẽ khiến cho ca khúc được chú ý nhiều hơn trên các BXH.

Hy vọng sau khi Katy Perry ra mắt MV cho Small Talk, ca khúc sẽ được chú ý nhiều hơn.

MV Lyric Small Talk - Katy Perry

Xem thêm: Katy Perry đã âm thầm thể hiện tình yêu với Taylor Swift trong MV Lyric Small Talk?

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất