Âm Nhạc

Xôn xao tin đồn Karlie Kloss chính là người tiết lộ thông tin của Taylor Swift cho Scooter Braun

Theo Taylor Swift Vietnam FC
Chia sẻ

Tin đồn đang thu hút rất nhiều sự bàn tán của cộng đồng mạng.

Mới đây, cộng đồng mạng quốc tế đang xôn xao về một tin đồn liên quan tới bộ ba Taylor Swift, Karlie Kloss và Scooter Braun. Cụ thể, Perez Hilton - Một blogger nổi tiếng người Mỹ đã bất ngờ đăng tải một đoạn clip hé lộ những bí mật động trời đằng sau câu chuyện tranh chấp bản quyền album giữa Taylor Swift và Scooter Braun và Karlie Kloss cũng đã góp một chân vào vụ scandal ầm ĩ này.

Perez Hilton - Blogger nổi tiếng người Mỹ đã hé lộ những bí mật động trời đằng sau scandal của Taylor Swift và Scooter Braun.

Nam blogger cho hay, tình bạn của Taylor Swift và Karlie Kloss thật sự rất tuyệt vời nhưng đó chỉ là chuyện của những năm về trước. Còn ở thời điểm hiện tại, cả hai đã không giữ được mối quan hệ tốt đẹp như xưa, tệ hơn là bắt đầu có những mâu thuẫn. Nguyên nhân được Perez Hilton chia sẻ rằng, Taylor Swift đã phát hiện ra Karlie Kloss chính là người đã tiết lộ những thông tin bí mật của nữ ca sĩ cho Scooter Braun. Mặc dù Taylor Swift đã nắm rõ tình hình nhưng cô vẫn vờ như không có gì xảy ra để tránh những rắc rối không đáng có. Blogger này cũng cho biết rằng, có lẽ Karlie Kloss chỉ vô tình buộc miệng nói ra chứ không hề có bất kỳ sự ganh ghét nào ở đây. Tuy nhiên người hâm mộ của Taylor Swift thì không cho rằng Karlie Kloss chỉ là “hớ hên” tiết lộ vì trước đó cũng từng có nhiều tin đồn về việc tình bạn của hai cô nàng đang có dấu hiệu rạn nứt và không chừng Scooter Braun đã nhúng tay vào câu chuyện này.

Perez Hilton cho biết, chính Karlie Kloss là người đã tiết lộ bí mật của Taylor Swift với Scooter Braun.

Trước những thông tin mà blogger này đưa ra, nhiều người vẫn đang hoài nghi về tính xác thực cũng như độ tin cậy của nhân vật này vì anh từng có những điều tiếng không tốt khi thường xuyên bị bóc phốt vì tật ba hoa. Tuy nhiên mới đây, hai người bạn khác của Taylor Swift là Ashley Avignone và Clair Winter đã chủ động ấn like bài đăng của Perez Hilton nên khả năng cao đây là một thông tin chính xác.

Trước đây, khi thời điểm nổ ra vụ tranh chấp của Taylor Swift và Scooter Braun, Karlie Kloss đã mạnh dạn đứng ra bênh vực người bạn thân của mình với những lời lẽ vô cùng đanh thép. Nhưng hiện tại với những gì mà Perez Hilton chia sẻ, nhiều người hâm mộ của cặp đôi này chắc chắn cảm thấy buồn vì một tình bạn đã từng rất nổi tiếng trong làng giải trí thế giới.

Nhiều người vẫn đang tỏ ra hoài nghi về tính xác thực những gì mà blogger Perez Hilton chia sẻ.

Xem thêm: Kelly Clarkson bày cách cho Taylor Swift có quyền sở hữu lại 6 album của mình

Chia sẻ

Theo

Taylor Swift Vietnam FC

Tin mới nhất