Âm Nhạc

Karik trải lòng: 'Thứ tôi mong mỏi từng ngày chỉ đơn giản là tình yêu'

Bửu Đặng
Chia sẻ

Chỉ sau một ngày phát hành, ca khúc “Người lạ ơi” của Karik đã nhanh chóng lọt top trending Youtube và đạt triệu view.

Mới đây, Karik chính thức giới thiệu sản phẩm mới nhất mang tên Người lạ ơi. Đây là một ca khúc mang đậm chất R&B Hiphop, được sáng tác bởi nhạc sĩ Châu Đăng Khoa, kèm phần rap do chính chàng ca sĩ điển trai chắp bút, dựa trên những tâm sự cá nhân trong chuyện tình cảm.

MV Người lạ ơi - Karik

Karik mang toàn bộ tâm sự gửi gắm vào phần rap của ca khúc Người lạ ơi - một sản phẩm mới của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers.

Đặc biệt, lần này Karik còn song ca cùng một nữ ca sĩ bí ẩn với nghệ danh Orange.

Sau khi được đăng tải, MV Người lạ ơi của Karik nhanh chóng nhận được “cơn mưa” lời khen và chia sẻ nhiệt tình từ phía cộng đồng mạng. Cụ thể, chưa đầy một ngày ra mắt, MV đã cán mốc 1 triệu lượt xem, lọt top trending Youtube.

Chưa đầy một ngày ra mắt, MV Người lạ ơi đã cán mốc 1 triệu lượt xem, lọt top trending Youtube.

Ca khúc Người lạ ơi là bước đầu đánh dấu vai trò của Châu Đăng Khoa với tư cách là thành viên của bộ đôi nhà sản xuất âm nhạc Superbrothers.

Năm 2017, Karik một mình thống trị bảng bình chọn với 6 ca khúc trong tổng số 20 đề cử của một giải thưởng lớn. Đây là một thành tích mà chưa rapper nào làm được tại Việt Nam. Chính vì vậy, chúng tôi tin tưởng rằng, với tài năng của cậu ấy, Karik sẽ giúp đem sản phẩm này đến thành công”, chàng nhạc sĩ Crazy chia sẻ thêm.

Phần rap trong ca khúc chính là câu trả lời của Karik cho thắc mắc của khán giả sau mối quan hệ ồn ào với nữ sinh Hà Thành.

Sau tất cả, chàng rapper điển trai trải lòng: “Thứ tôi mong mỏi từng ngày chỉ đơn giản là tình yêu”.

Chia sẻ

Bài viết

Bửu Đặng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất