Âm Nhạc

Kara tan rã - Dấu chấm hết cho nhóm nữ đình đám Kpop

Chia sẻ

3/4 thành viên Kara hết hạn hợp đồng và đang tìm cho mình hướng đi mới.

Như đã đưa tin, gần đây cộng động Kpop fan đang rỉ tai nhau về nguy cơ tan rã của girlgroup nhà DSP. Và giờ đây, điều đó đã trở thành sự thật. Hợp đồng của 3 thành viên Goo Hara, Park Gyuri, Han Seungyeon hết hạn vào ngày 3/1/2016. Công ty quản lý DSP cho biết: “Khả năng đi hay ở của các thành viên vẫn chưa được quyết định”.

Tuy nhiên theo tờ Star Daily, việc Kara tan rã chỉ còn là vấn đề thời gian. Kara hiện vẫn hoàn toàn im lặng nhưng theo như một số nguồn thông tin từ báo chí, cả 3 thành viên đều đã hoặc đang tìm cho mình những bến đỗ mới. Key East Entertainment - công ty quản lý nhiều diễn viên nổi tiếng - mới tiết lộ rằng họ đã có một cuộc gặp gỡ với Hara đề bàn về việc ký hợp đồng và đưa ra hướng phát triển cho sự nghiệp diễn xuất của Hara sau này.

CEO của Key East Entertainment cho biết đã có cuộ gặp gỡ riêng với Hara để bàn về việc hợp tác sau này.

CEO của Key East Entertainment cho biết đã có cuộc gặp gỡ riêng với Hara để bàn về việc hợp tác sau này.

2 thành viên Gyuri, Seungyeon cũng có mong muốn được gắn bó lâu dài với điện ảnh, hiện cũng đang liên hệ hợp tác với những công ty hàng đầu.

Trưởng nhóm Gyuri và thành viên Seungyeon.

Trưởng nhóm Gyuri và thành viên Seungyeon.

Viễn cảnh “tan đàn xẻ nghé” của Kara càng trở nên rõ ràng hơn bao giờ hết. Ngày 5/1, các fan phát hiện được rằng Heo Youngji, thành viên duy nhất còn thời hạn hợp đồng với công ty, đã bỏ dòng thông tin “Kara” ra khỏi phần giới thiệu trên tài khoản Instagram của mình. Được biết, Youngji chỉ vừa mới gia nhập Kara được hơn 1 năm. Cô thế chỗ của Nicole, Jiyoung sau khi 2 thành viên này rời nhóm. 

Youngji sửa lại thông tin trên tài khoản Instagram.

Youngji sửa lại thông tin trên tài khoản Instagram.

Kara ra mắt công chúng lần đầu vào năm 2007. Trong suốt hơn 9 năm hoạt động, nhóm đã đạt được nhiều thánh tích đáng nể, có thời điểm, người ta còn gọi Kara là đối thủ của SNSD. Kara có nhiều bản hit được các Kpop fan thuộc lòng như Lupin, Mister, Honey, Step, Pretty Girl. Vũ đạo lắc hông của Kara trong ca khúc Mister được cho là một trong những biểu tượng vũ đạo của Kpop, từng gây sốt vào giai đoạn 2009 - 2010.

Vũ đạo lắc hông gây sốt một thời của Kara.

Ngoài ra, Kara cũng rất thành công ở thị trường Nhật Bản. Nhóm bắt đầu tấn công vào thị trường này vào năm 2010. Cuối năm đó, KARA được vinh danh Nghệ sĩ mới của năm do bảng xếp hạng danh tiếng OriconJapan Gold Disc Awards bình chọn.

Album tiếng Nhật đầu tiên đầu tiên Girl's Talk đã được chứng nhận Bạch kim của RIAJ. Tháng 3/2011, Kara trở thành nhóm nhạc nữ nước ngoài đầu tiên đứng đầu Top Oricon’s Composite DVD Chart, với tổng số 493.000 bản album được tiêu thụ trong năm. Thành tựu lớn nhất mà Kara đạt được ở thị trường Nhật Bản là việc họ trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên của Hàn Quốc được tổ chức concert ở “thánh đường” Tokyo Dome với 50.000 chỗ ngồi.

Kara tại thánh đường Tokyo Dome năm 2012.

Kara tại thánh đường Tokyo Dome năm 2012.

1

Chia sẻ
Tin mới nhất