Âm Nhạc

Kanye West: 'Tôi sẽ không dự Grammy nếu không đoạt giải Album của năm'

Chia sẻ

Trước thềm Grammy 2016, Kanye tiếp tục "đánh bóng tên tuổi" khi khiêu chiến với Taylor Swift, Adele và cả Grammy.

Bên lề Grammy 2016, ngoài thông tin xung quanh trận chiến ở 83 hạng mục giải thưởng cũng như những phần trình diễn hứa hẹn bùng nổ của các “đại gia” làng nhạc US-UK thì Kanye West cũng đang là cái tên gây nhiều “tiếng vang” trong thời gian vừa qua.

Kanye-chain-640x356

Nếu như vào năm ngoái, ngay trên sân khấu Lễ trao giải âm nhạc danh giá nhất hành tinh này, ngôi sao da màu đã tuyên bố cho rằng Beck không xứng đáng với giải Album của năm, thay vào đó phải là Beyoncé thì đến ngay trước Grammy năm nay, chính anh tự cho mình là nhân vật chính trong câu chuyện tranh đua ở hạng mục này.

Kanye "hầm hố" với Beck trên sân khấu Grammy 2015

Kanye “hầm hố” với Beck trên sân khấu Grammy 2015

Thậm chí, Kanye từng giật mic của Taylor Swift tại VMAs.

Thậm chí, Kanye từng giật mic của Taylor Swift tại VMAs.

Hôm vừa qua, Kanye đã đăng tải một đoạn tweet trên Twitter rằng: “I’m not going to the Grammys unless they promise me the Album of the Year!!!” (Tạm dịch: tôi sẽ không đến tham dự Grammy nếu như họ - BTC Grammy - không hứa cho tôi giải thưởng Album của năm). Đoạn tweet gây phẫn nộ cư dân mạng vì thái độ bị cho rằng tự huyễn hoặc sự tài giỏi của mình một cách quá “xấc xược” của anh chàng lắm thị phi này. Ngay sau đó, tài khoản Twitter của giải Grammy đã đáp trả ngắn gọn: “Well don’t come” (Tạm dịch: “Vậy thì đừng đến”), phải chăng điều này đang hàm ý rằng chàng ca sĩ đã thật sự đánh rơi giải thưởng này chứ không chỉ là lời hù dọa một phía từ anh?

12717670_1124850234201354_8345566427828413223_n

Trước đó, Kanye đã năm lần bảy lượt khiến người hâm mộ chóng mặt vì thay đổi tên của album mới đến ba lần trước khi chính thức công bố cái tên The Life of Pablo và đăng tải tất cả ca khúc trên trang nhạc Spotify. Không những vậy, anh còn khiến Taylor Swift “nóng mặt” vì đưa tên cô vào ca khúc Famous trong album mới một cách đầy xúc phạm và cả hai đã có màn khẩu chiến qua lại suốt nhiều ngày liền. Gần đây nhất, anh chàng còn “gây hấn” đến cả Adele. Những điều trên thật sự khiến cái tên Kanye West đang ngày càng trở thành cái gai trong mắt showbiz Âu-Mỹ.

Video clip Kanye West và phần trình diễn tại Grammy 10 năm về trước tuyệt vời như vậy, liệu sau bao nhiêu scandal tự gây ra, chàng rapper tài năng có còn được nhớ đến ở cương vị của một nghệ sĩ thực thụ như thế này, hay chỉ là một “đứa con ghẻ” “lắm tài nhiều tật” của làng nhạc thế giới?

https://www.youtube.com/watch?v=8CdRID3GA54

Chia sẻ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất