Âm Nhạc

Kanye West gây sốc khi hát ‘Famous’ đến 3 lần để chửi Taylor Swift!

Tít Trắng
Chia sẻ

Kanye cùng đám đông fan hâm mộ đã cùng “đồng thanh chửi” Taylor tại concert riêng của anh chàng.

Tưởng rằng “drama” giữa chàng rapper đình đám Kanye West và Taylor Swift đã tạm đi đến hồi kết thì mới đây, ông xã của Kim siêu vòng ba lại thổi bùng lên cuộc chiến gay cấn này với hành động gây sốc: hạ nhục Taylor Swift đến 3 lần trong concert riêng.

kanye3

Chàng rapper quái chiêu lại mới đổ thêm dầu vào lửa vào cuộc chiến không hồi kết với Taylor.

Ca khúc Famous được Kanye tung ra cách đây vài tháng đã khởi đầu cho một loạt scandal căng thẳng giữa bộ ba Taylor - Kanye - Kim và cả dàn sao là bạn bè của những người trong cuộc. Famous gây tranh cãi bởi câu hát nhắm thẳng vào Taylor Swift: “I feel like me and Taylor might still have sex. Why? I made that b**** famous.” (Tôi cảm thấy mình và Taylor nên quan hệ tình dục. Vì sao ư? Tôi đã làm con khốn đó nổi tiếng).

kanye4

Hình ảnh này hẳn là khó có thể xuất hiện một lần nữa.

MV Famous

Và trong đêm diễn mới đây tại Nashville, khi đưa micro xuống đám đông để cùng hát phần lời gây tranh cãi này, Kanye nhận được sự hưởng ứng nhiệt liệt và trở nên phấn khích đến nỗi bắt DJ dừng chơi nhạc, phát lại Famous lần nữa. “Tôi cần nghe các bạn hát thật to ở Nashville”, chàng rapper “khích” đám đông. Và rồi bản hit này được phát lại đến 3 lần, ở lần cuối cùng, Kanye đồng thanh cùng các fan những câu hát nhục mạ Taylor Swift. Thậm chí, rất nhiều khán giả còn hét lớn “F**k Taylor Swift!”.

Toàn bộ màn trình diễn của Kanye và fan dành cho Taylor.

kanye-west-against-taylor-swift

Kanye không ngần ngại khẳng định thêm: “Rất nhiều người bảo tôi, ‘Cậu phải bỏ câu hát đó đi. Không nên động chạm thì vẫn hơn’. Nhưng đó chính là rap. Đó chính là nghệ thuật. Nói những gì bạn cảm thấy. Và ca khúc này chính là cảm xúc thật của tôi. Đừng làm nhảm nữa”.

Chia sẻ

Bài viết

Tít Trắng

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất