Âm Nhạc

Bị antifan chê già như 40 tuổi và đây là cách đáp trả từ Kang Minkyung (Davichi)

Tùng Dương
Chia sẻ

Lời đáp trả cực ngọt của thành viên Kang Minkyung (Davichi) khi bị antifan chê già đang khiến cộng đồng fan K-Pop vô cùng thích thú.

Cách đây không lâu, cô nàng Kang Minkyung (Davichi) đã đăng tải lên Instagram cá nhân một đoạn clip 2 thành viên nhóm ngồi hát live ca khúc mới phát hành mang tên Unspoken Words. Bài đăng này của nữ ca sĩ không chỉ thu hút sự chú ý của khán giả bởi giọng hát truyền cảm của Davichi, mà còn vì phần đáp trả bình luận của antifan “like a boss” của của cô nàng phía dưới.

Đoạn clip vừa được Kang Minkyung đăng tải lên Instagram.

Cụ thể, trong khi đa số người hâm mộ đều khen ngợi kĩ năng thanh nhạc tuyệt vời của Davichi thì có một antifan đã để lại bình luận ác ý về ngoại hình của cô nàng Kang Minkyung: “Càng ngày càng giống một bà thím 40 tuổi“.

Bình luận kém duyên của một antifan dưới bài post mới nhất của Kang Minkyung.

Tuy nhiên, thay vì lơ đi hay gay gắt đáp trả, Kang Minkyung vẫn “xử đẹp” antifan này theo cách lịch sự nhất có thể. Cô nàng xem đó như một lời khen và đã trả lời lại bằng một bình luận vừa ngầu nhưng cũng cực ngọt rằng: “Haha, cảm ơn bạn! Tôi sẽ nghĩ điều này như là việc giọng hát của tôi đã trở nên sâu sắc hơn“.

Bình luận đáp trả antifan của Kang Minkyung.

Cộng đồng fan K-Pop tỏ ra vô cùng thích thú trước cách ứng xử của Kang Minkyung với antifan. Họ đồng cảm với cô nàng, bày tỏ quan điểm rằng nữ ca sĩ trông vẫn thật xinh đẹp và kĩ năng ca hát cũng đáng kinh ngạc. Một số bình luận của cư dân mạng về màn đáp trả antifan của Kang Minkyung:

- Tại sao lại có những người có thể vào trang mạng xã hội của người khác mà nói những lời ác ý thế này chứ?

- Kang Minkyung debut hồi 17 tuổi và chúng ta vừa được thấy cô ấy bước sang tuổi 30. Thế nhưng chẳng có gì phải lo lắng khi cô nàng trông như chỉ mới 26 vậy.

- Thậm chí cô ấy có 40 tuổi đi chăng nữa thì tôi cũng phải thán phục trước nhan sắc này.

- Bình luận ác ý còn để icon khóc làm gì? Chắc vì đồng cảm à?

- Bây giờ thì không còn là thời điểm để Kang Minkyung bị chi phối bởi ngoại hình nữa rồi. Cô ấy hát tốt và có một giọng hát thật tuyệt. Đó mới là ca sĩ thực thụ.

Dù đã 30 tuổi nhưng Kang Minkyung trông vẫn thật xinh đẹp và trẻ trung phải không?

MV Unspoken Words - Davichi.

Chia sẻ

Bài viết

Tùng Dương

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất