Âm Nhạc

Kang Daniel xoá tài khoản Instagram kỷ niệm với Wanna One?

H'Minh Anh
Chia sẻ

Mới đây, người hâm mộ đã không còn thấy Instagram của Kang Daniel nữa.

Sau khi kết thúc vụ kiện với công ty quản lý cũ LM Entertainment trong hoà bình và không còn bị công ty này gây cản trở các hoạt động nghệ thuật, nhưng Kang Daniel lại mất đi một thứ vô cùng quý giá - Instagram kỷ niệm với Wanna One và nhận về những lời chỉ trích cay độc không biết “ở đâu bay tới”.

Kang Daniel đã đánh mất tài khoản Instagram đầy kỷ niệm cùng Wanna One.

Đây là tài khoản Instagram đầu tiên của anh chàng và Wanna One, đã từng nắm kỷ lục “Instagram đạt được 1 triệu follow nhanh nhất thế giới” và có rất nhiều hình ảnh kỷ niệm của các thành viên. Lúc cư dân mạng vừa thấy tài khoản Instagram này “bay màu” mà không thông báo trước, rất nhiều người đã chĩa mũi dùi dư luận vào Kang Daniel - cho rằng anh chàng bội bạc, vừa đạt được ít thành công đã quay lưng với những người anh em sát cánh với mình thuở mới vào Kpop. Tuy nhiên, sự thật không phải như thế.

Khoảnh khắc Instagram biến mất lập tức được chụp hình lại và bàn tán trên mạng.

Tài khoản ấy chứa rất nhiều kỷ niệm, đối với Wanna One và người hâm mộ.

Chính LM Entertainment đã xoá đi tài khoản này, mặc dù trước đó có thông tin cho rằng Kang Daniel đã cố gắng giành lại quyền quản lý Instagram đó trong vụ kiện. Có lẽ, anh chàng đã cố gắng hết sức để bảo vệ những kỷ niệm quý giá đó, nhưng anh đã không thành công. Nhiều người hâm mộ cũng đang minh oan cho anh trên các mạng xã hội và diễn đàn, rằng đây là động thái vô tình từ công ty cũ của Wanna One chứ không phải chàng center quốc dân.

Kang Daniel không hề xoá đi Instagram của mình.

Anh chàng đã cố gắng hết sức để bảo vệ nó nhưng không thành.

Sáng nay tin tức Kang Daniel sẽ về dự AAA tại Việt Nam cũng đã làm dân tình đứng ngồi không yên, cùng chờ đón anh chàng về Hà Nội nhé!

MV What are you up to - Kang Daniel.

Chia sẻ

Bài viết

H'Minh Anh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất