Âm Nhạc

Đột nhập hậu trường của Kang Daniel: Make up sương sương là xưa rồi, giờ là thời đại… úp cả tảng phấn vào mặt thế này!

Misa
Chia sẻ

Trong hậu trường chụp ảnh cho tạp chí W Magazine Hàn Quốc số tháng 7, Kang Daniel đã bật mí cho người hâm mộ cách trang điểm thường ngày của mình.

MV What are you up to – Kang Daniel.

Trong hậu trường chụp ảnh cho tạp chí W Magazine Hàn Quốc số tháng 7, Kang Daniel đã bật mí cho người hâm mộ cách trang điểm thường ngày của mình. Cụ thể, quá trình makeup của nam ca sĩ gồm ba bước cơ bản là: Đánh phấn nền, tạo khối và tô son. Thế nhưng, điểm khiến người xem phải bật cười chính là cách cựu center của Wanna One đánh phấn.

Kang Daniel.

Khác với cách đánh phấn bình thường cùng miếng bông nhỏ, Kang Daniel đã chơi lớn khi sử dụng một miếng bông “siêu to khổng lồ” để dặm một lần là xong. Có lẽ đây chính là bí quyết để anh có thể có được vẻ ngoài hoàn hảo nhất mỗi khi lên sân khấu. Tuy nhiên, đối với những người hâm mộ muốn học hỏi cách trang điểm của Kang Daniel, họ chắc chắn sẽ phải chuẩn bị rất nhiều hộp phấn sau mỗi lần đánh phấn tốn kha khá này.

Đánh phấn như thế này là xưa rồi…

…đánh phấn như thế này mới thật sự trendy.

Cùng xem qua các bước trang điểm của Kang Daniel nhé.

Như đã giới thiệu ở trên, Kang Daniel là center của nhóm nhạc nam dự án Wanna One và anh đã cùng hoạt động với 10 chàng trai còn lại trong vòng 1 năm 6 tháng. Sau khi hoàn thành hoạt động quảng bá nhóm, ngày 25/7 năm 2019, nam ca sĩ chính thức ra mắt solo với mini-album Color on Me cùng bài hát chủ đề What are you up to. Anh vừa phát hành bài hát 2U vào ngày 24/3 vừa qua.

MV 2U – Kang Daniel.

Một lần nữa chúc Kang Daniel sẽ thành công hơn trong sự nghiệp và kế hoạch âm nhạc sắp tới.

Chia sẻ

Bài viết

Misa

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất