Âm Nhạc

Kang Daniel tung tracklist cho album 'CYAN': Ca khúc chủ đề được lựa chọn

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kang Daniel tiếp tục tung "thính" mới cho album comeback CYAN của mình.

Vừa qua, thông tin chàng center quốc dân Kang Daniel sẽ tái xuất đường đua Kpop 2020 sau khi điều trị trầm cảm đã nhận được sự ủng hộ lớn từ người hâm mộ. Kang Daniel cũng đã “nhá hàng” loạt photo concept đậm chất boyfriend material, chuẩn bị sẵn sàng để quay trở lại. Mới đây, để người hâm mộ rõ hơn về lần tái xuất này, Kang Daniel tung tracklist cho album comeback CYAN giới thiệu các ca khúc sẽ ra mắt cũng như bài hát chủ đề đến fan.

Kang Daniel tung tracklist cho album comeback CYAN giới thiệu các ca khúc mới.

Cụ thể, Kang Daniel tung tracklist cho album comeback CYAN trên trang chủ chính thức của mình. Với tính chất là mini album, Kang Daniel mang đến tổng cộng 5 ca khúc có cả mới lẫn đã phát hành trước đó. Những bài hát có tên trong tracklist bao gồm: Adulthood, 2U, Jealous, InterviewTouchin. Trong số 5 ca khúc ấy, 2U, JealousInterview sẽ là những ca khúc mới Kang Daniel sẽ lần đầu tiên trình làng trong album comeback CYAN. Đặc biệt hơn, ca khúc được Kang Daniel “chọn mặt gửi vàng” làm bài hát chủ đề chính là 2U. Fan suy đoán rằng đây sẽ là một bài hát tình cảm trong sáng, thể hiện những tâm tư mà Kang Daniel muốn gửi gắm đến khán giả.

Tracklist album CYAN của Kang Daniel.

2U sẽ là ca khúc chủ đề comeback của Kang Daniel.

Kang Daniel tung tracklist cho album comeback CYAN đánh dấu màn comeback đang rất gần kề. Album comeback CYAN của Kang Daniel sẽ được lên kệ vào ngày 24 tháng 3. Thời gian qua, anh chàng đã phải tạm ngưng mọi lịch trình hoạt động nghệ thuật để tập trung điều trị căn bệnh trầm cảm. Việc chuẩn bị tái xuất đường đua thế này cho thấy dấu hiệu tích cực sức khỏe của Kang Daniel. Với những điều này, người hâm mộ kì vọng album CYAN sẽ mang đến sự khởi đầu thuận lợi của Kang Daniel trong năm 2020.

Album CYAN sẽ lên kệ vào 24/3.

Fan mong Kang Daniel sẽ gặt hái được thành công với màn comeback này.

Special trailer của album CYAN.

Hãy cùng tiếp tục theo dõi và ủng hộ Kang Daniel cho sản phẩm tái xuất lần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất