Âm Nhạc

Kang Daniel tung teaser là hậu trường chụp bìa album debut: Cool ngầu hay đáng yêu? đều có đủ

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ không khỏi hào hứng khi Kang Daniel tung teaser debut solo cho album Color On Me.

Sau khi chia tay Wanna One, không giống các thành viên khác, chàng center quốc dân Kang Daniel gặp trục trặc với công ty chủ quản LM Entertainment. Mâu thuẫn hợp độc quyền dẫn đến kiện tụng và những vấn đề pháp lý khiến cho màn debut solo của Kang Daniel gặp khó khăn. Sau khi giải quyết ổn thỏa mọi mâu thuẫn với LM, Daniel đã lập công ty giải trí riêng để chuẩn bị cho màn ra mắt của mình. Và không để người hâm mộ thêm sốt ruột, chàng center quốc dân Kang Daniel tung teaser debut solo cũng chính là hậu trường chụp ảnh bìa album Color On Me.

kd1

Center quốc dân Kang Daniel tung teaser debut solo cũng chính là hậu trường chụp ảnh bìa album Color On Me.

Theo như thông báo trước đó, Daniel sẽ có màn ra mắt cá nhân vào ngày 25 tháng 7 này. Và mới đây, Kang Daniel tung teaser debut solo cũng chính là hậu trường chụp ảnh bìa album Color On Me khiến fan thật sự đứng ngồi không yên. Tuy chỉnh hiệu hứng màu trắng đen như anh chàng vẫn xuất hiện với vẻ điển trai ngời ngợi. Những góc quay mang đến trọn vẹn vẻ đẹp nam thần của Kang Daniel làm tim fan điêu đứng. Phong cách thời thượng, biểu cảm cool ngầu nhưng đôi lúc cũng có chỗ đáng yêu, Daniel đã gây thương nhớ không biết bao nhiêu cho fan.

kd3

Muốn cool ngầu có cool ngầu.

kd

Nụ cười đáng yêu của Kang Daniel.

Kang Daniel tung teaser debut solo.

Kang Daniel tung teaser debut solo cùng đoạn nhạc ngắn. Tuy chỉ vỏn vẹn 16 giây nhưng phần beat ấy thật sự gây nghiện. Chất nhạc được Daniel lựa chọn lại vô cùng hợp với phong cách mà anh chàng vẫn luôn theo đuổi. Chính những điều này khiến fan chắc nịch khẳng định màn debut này của Kang Daniel là chuyện “không đùa được đâu”. Ngoài ra, Daniel cũng đã lên kế hoạch cho việc tổ chức fanmeeting đầu tiên. Hai nước trước mắt sẽ trở thành điểm dừng chân cho fanmeeting này là Singapore (16/8) và Hongkong (18/8).

kd

Poster fanmeeting của Kang Daniel.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ chàng center quốc dân Kang Dainel cho màn debut solo này nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất