Âm Nhạc

‘'Center quốc dân’ Kang Daniel tung ảnh teaser debut solo: Thần thái vẫn 'hớp hồn' fan như ngày nào

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kang Daniel tung ảnh teaser debut solo khiến fan thật sự đứng ngồi không yên.

Vừa qua, thông tin về màn debut solo của chàng “center quốc dân” Kang Daniel rất được đông đảo người hâm mộ KPop quan tâm. Sau bao nhiêu trở ngại với công ty chỉ quản cũ, Kang Daniel giờ đây đang trong những bước cuối cùng để gửi sản phẩm âm nhạc mới nhất đến fan. Và sau khi ấn định ngày cụ thể cho màn ra mắt cá nhân, không để fan nóng lòng, Kang Daniel tung ảnh teaser debut solo vô cùng ấn tượng.

kd

Trước khi Kang Daniel tung ảnh teaser debut solo, anh chàng đã ấn định ngày ra mắt.

Một sân khấu solo của Kang Daniel tại MAMA 2018.

Theo như thông báo, Daniel sẽ có màn ra mắt cá nhân vào cuối tháng 7 này. Và mới đây, Kang Daniel tung ảnh teaser debut solo khiến fan thật sự đứng ngồi không yên. Hình ảnh được đăng trên cả trang web riêng lẫn tài khoản Instagram cá nhân của anh chàng. Không làm fan thất vọng, Kang Daniel xuất hiện trong hình ảnh mới nhất với nét điển trai ngời ngợi. Hình ảnh tuy có chút mờ ảo nhưng ánh mắt cuốn hút ấy của chàng center quốc dân vẫn không lẫn vào đâu được.

kd

Ảnh teaser mới của Kang Daniel.

Trước ngày Kang Daniel tung ảnh teaser debut solo, trên website cũng đã hiển thị tên album ra mắt lần này của anh chàng. Tên album được ấn định là Color On Me và sẽ chính thức lên kệ vào ngày 25 tháng 7 sắp đến. Các fan đang không ngừng đếm ngược ngày để chào đón màn debut solo của Kang Daniel.

kd1

Tên album của Kang Daniel được đăng tải.

Hãy cùng theo dõi và ủng hộ màn debut solo này của Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất