Âm Nhạc

Vượt mặt Jimin (BTS), Kang Daniel tiếp tục dẫn đầu BXH thần tượng với số tuần liên tiếp ấn tượng dù đang 'ở ẩn'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Sức hút của Kang Daniel ngày càng được lan tỏa mạnh mẽ.

Mới đây, trang Idol Chart đã phát hành dữ liệu của họ về danh sách thần tượng nổi tiếng nhất trong tuần đầu tiên của tháng 1 năm 2020. Rất nhiều cái tên nổi bật của Kpop đã xuất hiện trong danh sách này. Vượt qua nhiều đối thủ nặng kí, sức hút của chàng center quốc dân một lần nữa được chứng minh khi Kang Daniel tiếp tục dẫn đầu BXH thần tượng tuần đầu tiên tháng 1/2020.

Kang Daniel tiếp tục dẫn đầu BXH thần tượng tuần đầu tiên tháng 1/2020.

Cụ thể, Kang Daniel tiếp tục dẫn đầu BXH thần tượng tuần đầu tiên tháng 1/2020 khi vượt qua 29 cái tên đáng gờm khác. Kang Daniel đã nhận được vị trí đầu bảng với tổng số điểm là 108.518. Đây là tuần thứ 95 liên tiếp anh chàng giữ vững phong độ của mình tại BXH thần tượng với ngôi vị quán quân. Thời gian gần đây, Kang Daniel đã tạm ngưng mọi hoạt động của mình để tậo trung điều trị căn bệnh trầm cảm. Tuy “ở ẩn” là thế, Kang Daniel vẫn nhận được sự quan tâm của người hâm mộ, bằng chứng là vị trí No.1 của BXH thần tượng tuần đầu tiên tháng 1/2020. Đây sẽ là động lực rất lớn để Daniel sớm bình phục và quay trở lại sân khấu.

Anh chàng Kang Daniel.

MV Touchin của Kang Daniel.

Nối gót ngay sau Kang Daniel là hai thành viên của BTS. Anh chàng Jimin dừng chân ở vị trí thứ 2 của BXH thần tượng tuần đầu tiên tháng 1/2020. Jimin đạt tổng số điểm là 70.107. Trong khi đó, anh chàng V của BTS có mặt tại BXH khi đạt được hạng 3. Số điểm V có được trong tuần này là 55.885.

Jimin đạt hạng 2.

Anh chàng V ở hạng 4.

Xin chúc mừng các thần tượng đã đạt thứ hạng cao trong BXH tuần này!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất