Âm Nhạc

Chưa kịp nghỉ ngơi sau màn tái xuất đầu tiên hậu điều trị trầm cảm, Kang Daniel lại thả thính rục rịch comeback

Thụy Hân
Chia sẻ

Hình ảnh mới đây được Kang Daniel chia sẻ khiến fan vô cùng phấn khích.

MV 2U của Kang Daniel.

Kang Daniel vừa qua đã kết thúc quảng bá màn comeback với album CYAN cùng ca khúc chủ đề 2U trên đường đua Kpop tháng 3. Sản phẩm đó cũng đánh dấu màn trở lại đầu tiên của Kang Daniel sau thời gian vắng bóng nghệ thuật, điều trị trầm cảm. Tuy kết thúc quảng bá, nhưng lịch trình hoạt động của Kang Daniel vẫn luôn dày đặc, chuẩn bị cho những sản phẩm tiếp theo của mình. Mới đây, các fan đã không khỏi háo hức khi Kang Daniel “thả thính” rục rịch chuẩn bị màn comeback mới trên Instagram.

Kang Daniel “thả thính” rục rịch chuẩn bị màn comeback mới.

Cụ thể, mới đây, trên trang Instagram cá nhân của mình, Kang Daniel “thả thính” rục rịch chuẩn bị màn comeback mới với hình ảnh mới. Kang Daniel đã đăng ảnh đang ở phòng thu chuẩn bị sản phẩm mới. Anh chàng còn ghi dòng caption rằng: “Gotta work, work” (tạm dịch: Tiếp tục làm việc nào). Với những điều Kang Daniel vừa nhá hàng, người hâm mộ đã đứng ngồi không yên. Anh chàng không tiết lộ cụ thể là thu âm bài mới hay chuẩn bị cho hoạt động gì khiến fan không khỏi “đoán già, đoán non”. Người hâm mộ đã để lại không ít bình luận phấn khích, cổ vũ chẳng hạn như: “Tôi sẽ đợi nó” và “Hãy làm việc chăm chỉ nhé“.

Hình ảnh phòng thu được Kang Daniel đăng tải.

Liệu phải chăng Kang Daniel đang chuẩn bị comeback?

Việc Kang Daniel “thả thính” rục rịch chuẩn bị màn comeback mới được các fan trông chờ rất nhiều. Trước đó, xuất hiện và trả lời phỏng vấn cho một tạp chí, Kang Daniel cũng đã tiết lộ rằng mình đã bắt đầu làm việc cho album tiếp theo. Kang Daniel còn mô tả đó là bước đầu tiên chuẩn bị cho một dự án mới. Nếu thông tin được sớm xác nhận, đây sẽ là màn comeback thứ 2 trong năm 2020 của Kang Daniel chỉ sau hơn 2 tháng với album CYAN.

Trước đó, trong một bài phỏng vấn với tạp chí, Kang Daniel cho biết đã bắt đầu thực hiện dự án mới.

Fan rất háo hức chờ đợi thông tin chính thức từ Kang Daniel.

Hãy cùng theo dõi Kang Daniel trong các hoạt động tương lai!

Chia sẻ

Bài viết

Thụy Hân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất