Âm Nhạc

Ca hát thôi chưa đủ, 'center quốc dân' Kang Daniel chuẩn bị 'lấn sân' trở thành MC chương trình phát thanh đặc biệt

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng tiếp tục thử sức mình ở một lĩnh vực mới.

Nửa đầu năm 2019, người hâm mộ đã được dịp chứng kiến màn ra mắt solo đầy ấn tượng của anh chàng Kang Daniel khi liên tiếp mang về thành tích mới. Hiện Kang Daniel đang thực hiện các chương trình để quảng bá hình ảnh cũng như sản phẩm âm nhạc. Và trong kỳ nghỉ lễ Chuseok (Lễ Tạ ơn của người Hàn Quốc) sắp tới, chàng center quốc dân Kang Daniel sẽ thực hiện chương trình phát thanh đặc biệt mang tên Kang Daniel Show thông qua dịch vụ truyền phát âm thanh trực tiếp của Naver.

Trong kỳ nghỉ lễ Chuseok sắp tới, Kang Daniel sẽ thực hiện chương trình phát thanh đặc biệt mang tên Kang Daniel Show.

MV What Are You Up To của Kang Daniel.

Kang Daniel sẽ thực hiện chương trình phát thanh đặc biệt này vào lúc 15h Hàn Quốc (là 13h Việt Nam) mỗi ngày từ 11 tháng 9 đến 15 tháng 9. Chương trình của Kang Kang Daniel sẽ bao gồm tổng cộng bốn tập và với tư cách là người dẫn chương trình đặc biệt, Kang Daniel sẽ chia sẻ những câu chuyện và nội dung mới với người hâm mộ mỗi ngày. Vào ngày 11 tháng 9, Kang Daniel sẽ chơi nhiều bài hát thuộc nhiều thể loại khác nhau, từ hip hop đến ballad. Ngày hôm sau, nghệ sĩ sẽ nói về những bộ phim mà anh ấy muốn xem với người hâm mộ trong những ngày lễ. Người hâm mộ đặc biệt thích thú với điều này khi Kang Daniel chia sẻ trước đây rằng anh nhận được cảm hứng cho lời bài hát của mình thông qua các bộ phim.

Anh chàng Kang Daniel.

Hơn nữa, vào ngày Chuseok (ngày 13 tháng 9), rapper Gray sẽ xuất hiện trong chương trình với tư cách khách mời. Hai nghệ sĩ, những người trước đây đã gặp nhau thông qua một chương trình khác, sẽ cùng nói về các dự án hiện tại của họ. Cuối cùng, vào ngày 14 tháng 9, Kang Daniel sẽ chơi nhiều bài hát mà anh muốn chia sẻ với người hâm mộ khi kỳ nghỉ kết thúc. Vào ngày hôm sau, bốn tập phim sẽ được phát trực tiếp trở lại cho bất kỳ người hâm mộ nào đã bỏ lỡ chương trình phát sóng gốc. Việc Kang Daniel sẽ thực hiện chương trình phát thanh đặc biệt này khiến người hâm mộ rất vui mừng và thích thú.

Rapper Gray.

Poster show của Kang Daniel.

Hãy cùng chờ đợi chương trình phát thanh đặc biệt này của Kang Daniel nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất