Âm Nhạc

Hậu rời bỏ LM Entertainment, Kang Daniel có lập tức ký hợp đồng Mỹ tiến như lời đồn?

Ngọc Trang
Chia sẻ

Tương lai của anh chàng Kang Daniel sau khi rời LM Entertainment đang là dấu chấm hỏi được nhiều người quan tâm.

Sau khoảng thời gian khá dài nhờ đến sự can thiệp của luật pháp, cuối cùng thì Kang Daniel cũng có thể tự do “dứt áo ra đi” khỏi LM Entertainment mà không phải gánh chịu bất cứ điều tiếng xấu nào. Tuy nhiên, đây hẳn chỉ là một nửa những gì mà người hâm mộ mong đợi ở thời điểm hiện tại. Bởi lẽ giờ đây, chàng “center quốc dân” vẫn chưa thể tìm được cho mình một “ngôi nhà mới” ưng ý sau những ngày giông bão.

Còn nhớ trước đó, Kang Daniel từng dính tin đồn sang Mỹ để gặp gỡ và ký kết hợp đồng với một công ty đại diện mới ở đây. Nếu cuộc gặp là thật, có lẽ ở thời điểm đó hợp đồng vẫn chưa được ký vì anh chàng còn đang chịu sự quản lý hợp pháp của LM. Thế nên, fan càng dự đoán và hi vọng rằng vị đối tác đặc biệt kia sẽ sớm xuất hiện và giúp Kang Daniel tìm về “nhà mới”.

Tuy nhiên, một số người cũng thắc mắc rằng việc ký hợp đồng với 1 đại diện ở Los Angeles có đồng nghĩa với việc anh chàng sẽ sớm quảng bá và thực hiện kế hoạch Mỹ tiến trong tương lai hay không? Bởi lẽ nam ca sĩ hiện tại đang có sức hút rất lớn ở khu vực châu Á, việc lập tức chuyển sang Âu Mỹ có thể là một lựa chọn khá mạo hiểm, đồng thời khiến anh chàng mất đi cơ hội tiếp tục lan tỏa tầm ảnh hưởng của mình tại quê nhà.

Mặt khác, cũng có một số fan dự đoán rằng cuộc gặp gỡ với đối tác tại Mỹ hoàn toàn là chiêu trò mà LM Entertainment bày ra để bôi nhọ danh dự của Kang Daniel. Anh chàng vốn dĩ không có ý định và không hề nhận được lời mời đầu quân nào tại đây. Tuy nhiên, như thế cũng chẳng đáng lo bởi với sự nổi tiếng hiện tại, có vô số công ty sẵn sàng nhận về con “gà cưng” đầy tiềm năng này. Người hâm mộ dự đoán một “ông lớn” nào đó trong nước sẽ là lựa chọn tối ưu nhất cho Kang Daniel ở thời điểm hiện tại.

Trên mạng xã hội, ngoài những bình luận chúc mừng, rất nhiều người bày tỏ sự lo lắng cũng như dự đoán về tương lai sắp tới của Kang Daniel:

- Chiến thắng LM mới chỉ là một nửa, mong rằng Daniel sẽ sớm tìm được một đại diện xứng đáng khác.

- Chúc mừng Daniel, sớm quay trở lại nhé! Nhớ quá đi!!

- Liệu cậu ấy có ký hợp đồng ở Mỹ rồi Mỹ tiến như lời đồn luôn không?

- Dẫu sao thì cũng chúc mừng vì cậu ấy đã được tự do!

- Vào Big Hit đi, nghe có vẻ công ty đó đang làm ăn tốt lắm.

- Nhìn mặt có vẻ hợp với SM, nhưng công ty ít lăng xê nghệ sĩ solo lắm…

- Không biết chọn công ty nào nhưng chắc có nhiều người muốn có được cậu ấy lắm.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Trang

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất