Âm Nhạc

Tạm ngưng lịch trình để trị bệnh, Kang Daniel vẫn không quên quyên góp từ thiện dịp Giáng sinh dưới tên fandom

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Kang Daniel đã có hoạt động vô cùng ý nghĩa dịp Giáng sinh.

Thời gian qua, người hâm mộ đã vô cùng lo lắng cho anh chàng Kang Daniel khi phải tạm dừng hoạt động để điều trị căn bệnh trầm cảm. Daniel gần như phải hoãn và không tham gia bất kì lịch trình nào gần đây. Tuy nhiên, vào dịp Giáng sinh, anh chàng cũng không quên quyên góp từ thiện dưới tên fandom của mình là Danity khiến người hâm mộ không khỏi tự hào.

Kang Daniel quyên góp từ thiện nhân dịp Giáng sinh.

MV Touchin của Kang Daniel.

Cụ thể, Kang Daniel quyên góp từ thiện nhân dịp Giáng sinh với mong muốn mọi người có một mùa đông ấm áp. Theo Konnect Entertainment, Kang Daniel đã tặng 30 triệu won cho tổ chức phúc lợi xã hội dành cho người khiếm thính Snail of Love. Tổ chức này sẽ giúp cung cấp máy trợ thính cho những người có nhu cầu và giúp những người khuyết tật có được khả năng thính giác để thích ứng với sự thay đổi và hòa nhập với xã hội.

Anh chàng Kang Daniel.

Kang Daniel quyên góp cho tổ chức phúc lợi xã hội dành cho người khiếm thính Snail of Love.

Không chỉ vậy, Kang Daniel quyên góp từ thiện nhân dịp Giáng sinh còn có hoạt động đóng góp tổng cộng 31.000 than bánh cho 31 ngân hàng than bánh trên toàn quốc, sưởi ấm mùa đông cho những trường hợp thiếu thốn than đốt nóng. Tất cả những quyên góp ấy đều được Kang Daniel sử dụng dưới tên fandom của mình là Danity. Sau khi nghe tin các thành viên trong fandom của mình đã giúp đỡ những người khó khăn trong dự án mừng sinh nhật của mình, Kang Daniel cũng đã quyên góp để chung tay cùng fan lan tỏa sự ấm áp đến mọi người.

Kang Daniel quyên góp dưới tên fandom Danity.

Fan rất tự hào vì những điều Daniel đã làm.

Hãy cùng tiếp tục ủng hộ anh chàng Kang Daniel trong hoạt động sắp tới nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất