Âm Nhạc

Kang Daniel hoàn tất việc quay MV mới, album solo debut đang đi vào những khâu cuối cùng để đến tay người hâm mộ

Đậu Đậu
Chia sẻ

Người hâm mộ đang rất nóng lòng chờ ngày center quốc dân Kang Daniel tái xuất.

Ngày 9/7, đại diện truyền thông của Kang Daniel đã có những thông báo mới nhất về màn debut solo của nam ca sĩ trong thời gian sắp tới đây. Cụ thể, cựu thành viên Wanna One đã hoàn tất việc ghi hình cho MV trong lần ra mắt với vai trò ca sĩ solo, vì đây là một màn “tái xuất” vô cùng đặc biệt nên sản phẩm lần này chắc chắn sẽ có được sự hậu thuẫn vô cùng lớn từ những cái tên đình đám trong đội ngũ nhà sản xuất. Khán giả có thể hoàn toàn đặt niềm tin về một siêu phẩm từ Kang Daniel sẽ được xuất xưởng trong thời gian tới.

Kang Daniel đã hoàn tất việc ghi hình cho MV sắp tới của mình.

Bên cạnh đó, album của Kang Daniel cũng đang đi vào những giai đoạn cuối cùng để có thể đến tay người hâm mộ một cách nhanh nhất có thể. Với album lần này, Kang Daniel hứa hẹn sẽ mang đến một phong cách âm nhạc hoàn toàn mới lạ cũng như bộc lộ rõ nhất cá tính của anh chàng sau khi tự mình “ra riêng”. Người hâm mộ của Kang Daniel đang ngóng trông từng ngày để có thể nhìn thấy thần tượng tự do thể hiện bản thân trong âm nhạc và chứng minh cho công ty quản lý cũ rằng quyết định của anh là hoàn toàn đúng đắn.

Màn tái xuất của Kang Daniel chắc chắn sẽ khiến cho công ty cũ phải… nhột.

Trước đó, công ty của Kang Daniel cũng đã chính thức lên tiếng chàng center quốc dân sẽ có màn ra mắt solo với khán giả vào thời gian cuối tháng 7. Album solo debut của nam ca sĩ sẽ được nhào nặn bởi Devine Channel - nhà sản xuất nhiều bản hit của Twice, BTS, EXO, và đặc biệt là ca khúc Open Up, (bản hit giúp Kang Daniel nhận được vị trí hạng 1 lần đầu tiên trong chương trình Produce 101 mùa 2). Hy vọng với sự tâm huyết của bản thân cũng như những người cộng sự tài giỏi, Kang Daniel sẽ có một màn tái xuất thành công và không để người hâm mộ phải thất vọng.

Ngày Kang Daniel comeback đang đến rất gần, mọi người đã sẵn sàng chưa nào?

Xem thêm: Thời gian Kang Daniel ra mắt với vai trò ca sĩ solo cuối cùng đã được ấn định

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất