Âm Nhạc

Kang Daniel có màn debut solo quá thành công: Phá luôn kỷ lục của tiền bối Baekhyun (EXO) trong ngày đầu mở bán album

Đậu Đậu
Chia sẻ

Kang Daniel đã có một màn solo debut thành công ngoài mong đợi.

Mới đây, Kang Daniel cùng người hâm mộ của mình đã đón nhận thêm tin vui khi album của nam ca sĩ tiếp tục lập thêm thành tích ấn tượng. Cụ thể, tính đến thời điểm 16 giờ 30 phút ngày 29 tháng 7 (Giờ Hàn Quốc), album Color On Me của Kang Daniel đã chạm tới con số gần 280.000 bản bán ra trên hệ thống Hanteo. Đây là doanh số album bán ra ngày đầu cao nhất được thiết lập bởi một nghệ sĩ solo trong lịch sử Kpop. Kỷ lục trước đó thuộc về Baekhyun (EXO) với 267.175 bản bán ra cho album City Lights.

Kang Daniel chính thức trở thành nghệ sĩ Kpop solo có lượng album bán ra ngày đầu cao nhất trên hệ thống Hanteo.

Hiện tại, Kang Daniel chỉ xếp sau nhóm nhạc quốc dân BTS về lượng sales album trong ngày đầu, chỉ còn khoảng vài giờ nữa để xác định nam ca sĩ này có thể vượt qua 7 chàng trai nhà Bighit hay không. Tuy nhiên tình hình hiện tại thì cũng đã quá tốt đối với Kang Daniel, vượt qua BTS làm gì khi quan trọng nam ca sĩ đã vượt qua được chính bản thân của mình. Cũng với album này, Kang Daniel đã nhanh chóng leo lên #1 iTunes của 15 quốc gia trên toàn cầu bao gồm Cambodia, Hong Kong, Indonesia, Lào, Ma Cao, Malaysia, Philippines, Qatar, Saudi Arabia, Singapore, Đài Loan, Thái lan, Turkey, the United Arab Emirates và Việt Nam. Bên cạnh đó, ca khúc chủ đề What Are You Up To trong album cũng nằm gọn trên top real-time charts của các BXH âm nhạc trong nước như Bugs, Naver và Soribada.

Hiện tại, Kang Daniel chỉ xếp sau nhóm nhạc quốc dân BTS về lượng sales album trong ngày đầu.

Trước ngày album được ra mắt, Kang Daniel đã bày tỏ sự lo lắng của mình về màn tái xuất lần này. Đây không đơn thuần chỉ là một màn comeback mà nó còn là một sự khởi đầu của anh chàng với vai trò ca sĩ solo kể từ khi dứt áo ra đi khỏi Wanna One. Nhưng xem ra với tình hình khả quan hiện tại, nam ca sĩ đã có thể ăn ngon ngủ yên và chuẩn bị cho những sân khấu sắp tới.

Trước đó, album của Kang Daniel cũng đã ghi nhận những con số khủng ngay từ khi mở pre-order với 450.000 bản đặt trước. Con số này là minh chứng rõ ràng nhất cho sức hút khủng của Kang Daniel mặc dù thời gian qua, nam ca sĩ phải đối mặt với nhiều ồn ào liên quan đến công ty cũ.

Sức hút khủng của Kang Daniel là điều không thể chối cãi.

Xem thêm: Thành tích album solo của Kang Daniel

Chia sẻ

Bài viết

Đậu Đậu

Tin mới nhất