Âm Nhạc

Số tuần đạt No.1 ấn tượng, Kang Daniel nhận được cúp kỉ niệm từ Idol Pick

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Người hâm mộ đã rất thích thú cho thành tích mới này của Kang Daniel.

Chính thức ra mắt với tư cách ca sĩ solo sau thời gian tranh chấp pháp lý, Kang Daniel đã liên tục chứng minh được sức hút của mình. Từ sản phẩm album solo cho đến những buổi fan meeting tại các nước trên thế giới, anh chàng đều nhận được không ít thành tích cũng như sự ủng hộ nhiệt tình từ fan. Và mới đây, “gia tài” thành tích ấy tiếp tục được nâng lên khi Kang Daniel nhận được cúp kỉ niệm từ Idol Pick.

Kang Daniel nhận được cúp kỉ niệm từ Idol Pick.

Cụ thể, Kang Daniel nhận được cúp kỉ niệm từ Idol Pick khi đạt số tuần No.1 ấn tượng. Idol Pick là BXH thần tượng dựa trên số vote của người hâm mộ để chọn ra những thần tượng có sức hút trong khoảng thời gian nhất định. Vượt qua không ít đối thủ nặng kí, Kang Daniel đã giữ ngôi vị đầu bảng 53 tuần liên tục.

Anh chàng Kang Daniel.

Kang Daniel cũng rất vui khi nhận được thành tích mới.

Với số tuần No.1 ấn tượng, trong dịp kỉ niệm 4 năm thành lập, Kang Daniel nhận được cúp kỉ niệm từ Idol Pick. Điều này cho thấy anh chàng vẫn đang nhận được sự ủng hộ rất lớn từ người hâm mộ cũng như sức hút ấy đã được nhiều người công nhận. Thành tích này sẽ tiếp tục là động lực cho Kang Daniel cố gắng trong những sản phẩm cũng như chặng đường hoạt động sắp đến.

Kang Daniel cùng chiếc cúp.

Chia sẻ của Kang Daniel khi nhận cúp.

Một lần nữa xin chúc mừng thành tích mới của Kang Daniel nhé.

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất