Âm Nhạc

Kang Daniel: 'Tôi thấy tự hào vì những gì các thành viên WANNA ONE làm được'

Thủy Tiên Trần
Chia sẻ

Anh chàng Kang Daniel đã có những chia sẻ về Wanna One trong bài phỏng vấn gần đây.

Sau khi chia tay Wanna One, khác với những thành viên khác, anh chàng Kang Daniel lại vướng phải lùm xùm pháp lý với công ty cũ nên mọi hoạt động nghệ thuật gặp không ít khó khăn. Và thời gian gần đây, sau khi giải quyết ổn thỏa, hoạt động tại Hàn cũng đã không còn hạn chế, Kang Daniel bắt đầu có những hoạt động quảng bá mạnh mẽ hơn trước. Tuy chưa được tái ngộ các thành viên khác ở các chương trình âm nhạc thế nhưng Daniel vẫn luôn theo dõi họ. Mới đây, fan đã không khỏi xao xuyến khi Kang Daniel nhắc về Wanna One trong bài phỏng vấn gần đây.

Kang Daniel nhắc về Wanna One trong bài phỏng vấn gần đây.

Ca khúc cuối cùng của Kang Daniel và Wanna One - Spring Breeze.

Theo đó, Kang Daniel nhắc về Wanna One trong bài phỏng vấn gần đây, cụ thể là những hoạt động của các thành viên trong thời gian qua. Kang Daniel cho biết mình vẫn theo dõi các hoạt động của những thành viên trong thời gian qua. Khi được MC hỏi về việc gửi lời nhắn nhủ, động viên đến một thành viên nào trong Wanna One không và câu trả lời từ anh chàng khiến fan ấm lòng. Với anh chàng, tầm ảnh hưởng của Wanna One đối với bản thân là không hề nhỏ và các thành viên không khác gì anh em tốt của mình.

Nhóm nhạc Wanna One.

Anh chàng Kang Daniel.

“Một trong số họ giờ vẫn đang làm ca sĩ, một vài thành viên cũng tham gia diễn xuất, nhạc kịch, và họ đều bùng nổ trong con đường mình đã làm. Chính vì thế, tôi cảm thấy tự hào với những việc họ làm được thời gian qua. Tôi nghĩ mình không thể chọn cụ thể riêng một thành viên để gửi lời động viên, mà tôi muốn ủng hộ Wanna One với tư cách là một tập thể thống nhất trọn vẹn” - Kang Daniel nhắc về Wanna One trong bài phỏng vấn gần đây. Điều này chứng tỏ, Kang Daniel vẫn đang không ngừng theo dõi và ủng hộ các thành viên Wanna One khác trong những hoạt động của họ.

Kang Daniel.

Các anh chàng Wanna One.

Mong rằng tình cảm giữa các thành viên Wanna One luôn được phát triển tốt đẹp!

Chia sẻ

Bài viết

Thủy Tiên Trần

Tin mới nhất